VPBank VPBank Thông báo Tuyển dụng CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu tiên tại Hồ Chí Minh [15.06]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
vpb.jpg
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Thông báo Tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 15/06/2021
--------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
  • Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
  • Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên
2. Các công việc hàng ngày:
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp
  • Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên.
  • Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ Học vấn
: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • Cần có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch)
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/ marketing, khách sạn.
  • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
3. Các Kỹ Năng
  • Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
  • Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.

5. Các năng lực cần có:
  • Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
  • Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm
  • Khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng
QUYỀN LỢI
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

DOWLOAD MẪU CV VPBANK TẠI ĐÂY
 
Back
Bên trên