VPBank VPBank Nghệ An tuyển dụng CVKH Cá nhân và CVKH Doanh nghiệp vừa & nhỏ [10.03.2014]

cocghe266

Administrator
Mã đợt tuyển: VPB.NAN T02.2014

Địa điểm làm việc: TP Vinh, Nghệ An

1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mã vị trí: AO

Mô tả công việc:

+ Quản lý kinh doanh:
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm dành cho khách các nhân.
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh.

+ Chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của ngân hàng

+ Tuân thủ:
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật

+ Phát triển con người:
- Học hỏi, phát triển bản thân đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu công việc:


Trình độ chuyên môn:


- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, TCNH, QTKD
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các tổ chức tín dụng.

Kỹ năng:

- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Tập trung vào xác định và đáp ứng nhu cầu Khách hàng.
- Khả năng tự tạo động lực bản thân
- Năng động, khả năng chịu áp lực tốt.

2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ


Mã vị trí: SME

Mô tả công việc:


+ Quản lý kinh doanh
- Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng doanh nghiệp mới căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng, bán chéo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
- Tập trung vào hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu nhóm/cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để nhận biết các cơ hội kinh doanh.
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.
- Giám sát khách hàng sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở khách hàng trả lãi và trả gốc.

+ Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

+ Tuân thủ
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật

+ Phát triển con người
- Học hỏi, phát triển bản thân đáp ứng yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu công việc:

Trình độ chuyên môn:

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, TCNH, QTKD
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương tự tại các tổ chức tín dụng.

Kỹ năng:

- Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
- Tập trung vào xác định và đáp ứng nhu cầu Khách hàng.
- Khả năng tự tạo động lực bản thân
- Năng động, khả năng chịu áp lực tốt.

Hồ sơ yêu cầu:

Bản thông tin ứng viên theo mẫu của VPBank (tải tại đây) có dán ảnh 4x6 chụp trong 03 tháng gần đây.

Địa điểm nhận hồ sơ:

Gửi file attach vào địa chỉ email chinhtk@vpb.com.vn. Tiêu đề email (subject) và file attached ghi rõ Mã vị trí dự tuyển - Họ và tên. Ví dụ: AO - Nguyen Van A

Hạn chót nộp hồ sơ: 10/03/2014

Kế hoạch tuyển dụng:


Ngân hàng sẽ liên lạc trực tiếp với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu


VPBank
 
Ừ nhỉ, mình thử copy cũng ra hanhvh thật, trước là tự đánh địa chỉ chinhtk chứ ko copy thì ko gửi đc. vô lý thật. mà vào web của vp thì địa chỉ email là chinhtk ko có ra hanhhv j cả.
 
Back
Bên trên