cocghe266
Administrator
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: CTV THU HỒI NỢ QUA ĐIỆN THOẠI (Full time)
SỐ LƯỢNG: 10
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: FE Credit - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm gọi điện thoại cho khách hàng nhắc nhở hạn trả nợ, yêu cầu khách hàng đến kỳ tất toán thanh toán nợ phải trả.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng nhóm, Giám sát, Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu do VPBankFC đề ra. Và thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Hợp tác & làm việc trong nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết với khách hàng.
- Khả năng thích nghi.
- Khả năng quan sát
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Ứng viên làm việc theo ca, xoay ca từ 7g - 21g, 1 tuần làm việc được nghỉ 1 ngày
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ theo mẫu (tải tại đây) hoặc CV ứng viên tự tạo về email yen.vo@fecredit.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 07/02/2015
SỐ LƯỢNG: 10
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: FE Credit - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm gọi điện thoại cho khách hàng nhắc nhở hạn trả nợ, yêu cầu khách hàng đến kỳ tất toán thanh toán nợ phải trả.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
- Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng nhóm, Giám sát, Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
- Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu do VPBankFC đề ra. Và thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Hợp tác & làm việc trong nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết với khách hàng.
- Khả năng thích nghi.
- Khả năng quan sát
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Ứng viên làm việc theo ca, xoay ca từ 7g - 21g, 1 tuần làm việc được nghỉ 1 ngày
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ theo mẫu (tải tại đây) hoặc CV ứng viên tự tạo về email yen.vo@fecredit.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 07/02/2015
Tin tuyển dụng nhân sự FE Credit nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
Chỉnh sửa lần cuối: