Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tiếp tục nhận hồ sơ tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng tiếng Nhật tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Chỉ tiêu: 05
Mã vị trí: QHKHTN
Mô tả công việc:
- Tham gia nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng đối với KHDN trong từng thời kỳ;
- Quản lý và phát triển nguồn KHDN của VietinBank; Chủ động xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc KHDN; trực tiếp tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Vietinbank cho KHDN;
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá quy mô, cơ cấu, thị phần, khả năng cạnh tranh, chất lượng các sản phẩm tín dụng, huy động vốn và các sản phẩm dịch vụ của Vietinbank hiện đang cung ứng cho đối tượng KHDN, đề xuất phương án cải tiến, sửa đổi, hoàn thiện;
- Xử lý, thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng vượt thẩm quyền phán quyết Chi nhánh đối với KHDN, đề xuất hạn mức tín dụng trước khi chuyển cho bộ phận rủi ro quyết định hạn mức tín dụng;
- Triển khai việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của các chi nhánh/đơn vị theo đúng định hướng chiến lược đối với KHDN;
- Đề xuất ý tưởng, hỗ trợ xây dựng phương án để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ mới dành cho KHDN;
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Loại Khá trở lên; hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài;
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh; Kinh tế;
- Có kiến thức về Marketing, thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính; Thẩm định khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng bán hàng nâng cao;
- Có thể giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Nhật.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên;
- Chủ động, sáng tạo trong công việc; Giao tiếp, khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt; Có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng; Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng tốt, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh;
- Có kinh nghiệm làm công tác tín dụng hoặc quan hệ khách hàng;
- Độ tuổi không quá 35;
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ 16/05/2013 đến hết ngày 25/05/2013
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Yêu cầu hồ sơ:
- Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu VietinBank (Download tại đây)
- Bản scan bằng cấp chứng chỉ công chứng
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi bản mềm về địa chỉ email: tuyendung@vietinbank.vn
- Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ viết bằng Tiếng Việt không dấu, viết liền theo cú pháp: MaViTri_HoVaTen_NgayNop.
VD: QHKHTN_NguyenVanA_16042013
Lưu ý: Trong trường hợp ứng viên được mời tham dự phỏng vấn, vui lòng mang theo bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ như sau:
• Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu VietinBank
• Bản photo các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.
• Các quyết định/giấy tờ chứng minh quá trình công tác, năng lực làm việc của bản thân (không bắt buộc).
Chỉ tiêu: 05
Mã vị trí: QHKHTN
Mô tả công việc:
- Tham gia nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng đối với KHDN trong từng thời kỳ;
- Quản lý và phát triển nguồn KHDN của VietinBank; Chủ động xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc KHDN; trực tiếp tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Vietinbank cho KHDN;
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá quy mô, cơ cấu, thị phần, khả năng cạnh tranh, chất lượng các sản phẩm tín dụng, huy động vốn và các sản phẩm dịch vụ của Vietinbank hiện đang cung ứng cho đối tượng KHDN, đề xuất phương án cải tiến, sửa đổi, hoàn thiện;
- Xử lý, thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng vượt thẩm quyền phán quyết Chi nhánh đối với KHDN, đề xuất hạn mức tín dụng trước khi chuyển cho bộ phận rủi ro quyết định hạn mức tín dụng;
- Triển khai việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của các chi nhánh/đơn vị theo đúng định hướng chiến lược đối với KHDN;
- Đề xuất ý tưởng, hỗ trợ xây dựng phương án để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ mới dành cho KHDN;
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, các trường: ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, Loại Khá trở lên; hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài;
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh; Kinh tế;
- Có kiến thức về Marketing, thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính; Thẩm định khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, lập kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng bán hàng nâng cao;
- Có thể giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Nhật.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên;
- Chủ động, sáng tạo trong công việc; Giao tiếp, khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt; Có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng; Có kỹ năng về dịch vụ khách hàng tốt, chịu được áp lực công việc và thách thức trong cạnh tranh;
- Có kinh nghiệm làm công tác tín dụng hoặc quan hệ khách hàng;
- Độ tuổi không quá 35;
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ 16/05/2013 đến hết ngày 25/05/2013
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
1. Yêu cầu hồ sơ:
- Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu VietinBank (Download tại đây)
- Bản scan bằng cấp chứng chỉ công chứng
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi bản mềm về địa chỉ email: tuyendung@vietinbank.vn
- Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ viết bằng Tiếng Việt không dấu, viết liền theo cú pháp: MaViTri_HoVaTen_NgayNop.
VD: QHKHTN_NguyenVanA_16042013
Lưu ý: Trong trường hợp ứng viên được mời tham dự phỏng vấn, vui lòng mang theo bộ hồ sơ bản cứng đầy đủ như sau:
• Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu VietinBank
• Bản photo các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.
• Các quyết định/giấy tờ chứng minh quá trình công tác, năng lực làm việc của bản thân (không bắt buộc).
VietinBank