Hạn nộp hồ sơ: 24/4/2018
I. Mô tả công việc:
1.Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi, email đến của khách hàng và thực hiện:
- Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của VCB.
- Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của VCB theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của VCB.
- Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh VCB trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
- Bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.
2.Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
- Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.
- Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
- Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.
- Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
- Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp và kênh giao dịch tại VCC
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
II. Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn:
- Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
Kiến thức:
- Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
- Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
Khả năng
- Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, súc tích;
- Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
Phẩm chất cá nhân
- Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
- Tận tâm với công việc, nhiệt huyết, chu đáo khi giao dịch với khách hàng.
Tiêu chí ưu tiên:
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.
Hồ sơ đính kèm: (thí sinh scan các giấy tờ sau, sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn).
Lưu ý:
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thời gian thi dự kiến: Dự kiến tháng 04/2018;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp VCB phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
Số điện thoại liên hệ hỗ trợ: 0941924344 - 0941924346 - 0941924347
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Vietcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: