cocghe266
Administrator
Với kinh nghiệm hoạt động trải 50 năm, Vietcombank đã khẳng định vị thế là Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Hình ảnh và vị thế ngày hôm nay của Vietcombank đã và đang được xây dựng bởi đội ngũ cán bộ nhân viên là những thành viên ưu tú, nắm vững kiến thức và công nghệ, sẵn sàng cho mục đích chung của Vietcombank.
Do nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô hoạt động, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng) cần tuyển dụng nhân sự cho các chức danh công việc sau:
[TABLE="class: grid, width: 800, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Mã công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Số lượng TD
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1.[/TD]
[TD="align: center"]Cán bộ Khách hàng[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C12
[/TD]
[TD="align: center"]03[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2.[/TD]
[TD="align: center"]Giao dịch viên[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C81
[/TD]
[TD="align: center"]02[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD="align: center"]Thủ quỹ[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C63
[/TD]
[TD="align: center"]01[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
I. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học đúng đối tượng tuyển dụng
- Thành thạo ngoại ngữ Anh văn giao tiếp (chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương)
- Thành thạo Tin học văn phòng (chứng chỉ B tin học)
- Tuổi đời không quá 30, Sức khoẻ tốt (nam cao 1m65, nữ cao 1m58 trở lên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động đoàn thể, năng khiếu thể thao, văn nghệ…
II. Mô tả công việc và yêu cầu cụ thể:
1. Cán bộ Khách hàng: MCV – C12
Nhiệm vụ:
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của NHNN và NHNT, và không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp nhằm bán trọn gói các sản phẩm Ngân hàng tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của khối khách hàng doanh nghiệp.
- Phát triển khối khách hàng cá nhân mục đích tăng trưởng cho vay (bán lẻ) cũng như phát triển đa dạng sản phẩm của Ngân hàng.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán – kiểm toán.
- Trình độ ngoại ngữ : Chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: Chứng chỉ B .
- Có kiến thức và năng lực trong công tác marketing.
- Nắm vững kiến thức về hạch toán và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Có khả năng lập, thẩm định phương án và dự án sản xuất kinh doanh, thanh toán xuất nhập khẩu.
- Tư vấn, phát triển khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Giao dịch viên: MCV – C81
Nhiệm vụ:
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý, thực hiện các giao dịch; Tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của ngân hàng;
- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, Thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; Hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch;
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán – kiểm toán.
- Thành thạo ngoại ngữ Anh văn giao tiếp (chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương)
- Thành thạo Tin học văn phòng (chứng chỉ B tin học)
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn, tuổi đời không quá 25 tuổi.
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, giao tiếp tốt, có thể chịu áp lực cao trong công việc.
3. Nhân viên Thủ Quỹ: MCV – C63
Nhiệm vụ:
- Thực hiện các giao dịch thu, chi, kiểm đếm tiền mặt các loại, phục vụ khách hàng.
- Thực hiện công việc tiếp quỹ, ứng quỹ phục vụ cho ATM.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: hệ Cao đẳng chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Thẳng thắn, trung thực, thật thà, năng động trong công việc
- Chấp nhận đi làm sớm, về trễ.
III. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc viết tay
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 6 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học, Bằng tốt nghiệp Cao đẳng đối với hồ sơ nhân viên thủ quỹ, Bảng kết quả học tập tại trường Đại học, Chứng chỉ ngoại ngữ Anh văn C và tương đương, Chứng chỉ Tin học văn phòng, Tin học B hoặc tương đương.
- Bằng khen tham gia các phong trào hoạt động đoàn thể, văn thể mỹ (nếu có)
- Bản sao Giấy Khai sinh.
- Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2013.
- Hai ảnh 4x6 gần nhất và hai phong bì dán sẵn tem, ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ.
IV. Nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 27/05/2013 đến hết ngày 28/06/2013
- Địa điểm: Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN – CN Kỳ Đồng. 13- 13 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. (Lầu 2 – Phòng Hành chánh Nhân sự)
Ghi chú:
- Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ.
- Nếu số hồ sơ đăng ký dự thi nhiều hơn so với số lượng dự kiến, Ngân hàng sẽ lựa chọn các ứng viên nổi trội hơn về kết quả học tập và kinh nghiệm công tác để mời tham gia các vòng tuyển dụng.
- Vì kỳ thi viết được thực hiện tập trung 01 lần cho 23 Chi nhánh toàn hệ thống VCB: CN TP.HCM, CN Bình Tây, CN Bình Thạnh, CN Bến Thành, CN Kỳ Đồng, CN Nam Sài Gòn, CN Phú Thọ, CN Quận 5, CN Tân Bình, CN Tân Định, CN Thủ Đức, CN Vĩnh Lộc, CN Vũng Tàu, CN Bình Dương, CN Sóng Thần, CN KCN Bình Dương, CN Đồng Nai, CN Biên Hòa, CN Nhơn Trạch, CN Long An, CN Tiền Giang, CN Tây Ninh, CN Đà Lạt nên các ứng viên lưu ý chỉ nộp hồ sơ tại 01 Chi nhánh, Hồ sơ nộp từ 02 Chi nhánh trở lên sẽ bị loại.
- Hồ sơ đã nộp không được trả lại.
Tin liên quan:
> Điểm danh những CN sắp có nhu cầu tuyển dụng của Vietcombank
(Topic này cập nhật đầy đủ các CN của Vietcombank đã và sắp có nhu cầu tuyển dụng)
Do nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô hoạt động, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng) cần tuyển dụng nhân sự cho các chức danh công việc sau:
[TABLE="class: grid, width: 800, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Mã công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Số lượng TD
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]1.[/TD]
[TD="align: center"]Cán bộ Khách hàng[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C12
[/TD]
[TD="align: center"]03[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]2.[/TD]
[TD="align: center"]Giao dịch viên[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C81
[/TD]
[TD="align: center"]02[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]3[/TD]
[TD="align: center"]Thủ quỹ[/TD]
[TD="align: center"]MCV – C63
[/TD]
[TD="align: center"]01[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
I. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học đúng đối tượng tuyển dụng
- Thành thạo ngoại ngữ Anh văn giao tiếp (chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương)
- Thành thạo Tin học văn phòng (chứng chỉ B tin học)
- Tuổi đời không quá 30, Sức khoẻ tốt (nam cao 1m65, nữ cao 1m58 trở lên)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động đoàn thể, năng khiếu thể thao, văn nghệ…
II. Mô tả công việc và yêu cầu cụ thể:
1. Cán bộ Khách hàng: MCV – C12
Nhiệm vụ:
- Tăng trưởng dư nợ bảo đảm đầu ra an toàn cho Ngân hàng. Đảm bảo cho vay theo đúng các chính sách của NHNN và NHNT, và không trái với các quy định hiện hành về cho vay.
- Phát triển khối khách hàng doanh nghiệp nhằm bán trọn gói các sản phẩm Ngân hàng tạo đầu ra cho các dịch vụ đang được cung cấp.
- Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các tổ chức, doanh nghiệp. Đảm bảo các doanh số sử dụng dịch vụ, sản phẩm của khối khách hàng doanh nghiệp.
- Phát triển khối khách hàng cá nhân mục đích tăng trưởng cho vay (bán lẻ) cũng như phát triển đa dạng sản phẩm của Ngân hàng.
- Kiểm tra, giám sát khối khách hàng doanh nghiệp và cá nhân thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các rủi ro sau khi cho vay đồng thời xây dựng uy tín và phát triển chất lượng tín dụng của Chi nhánh.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán – kiểm toán.
- Trình độ ngoại ngữ : Chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương.
- Trình độ tin học: Chứng chỉ B .
- Có kiến thức và năng lực trong công tác marketing.
- Nắm vững kiến thức về hạch toán và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Có khả năng lập, thẩm định phương án và dự án sản xuất kinh doanh, thanh toán xuất nhập khẩu.
- Tư vấn, phát triển khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
2. Giao dịch viên: MCV – C81
Nhiệm vụ:
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý, thực hiện các giao dịch; Tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của ngân hàng;
- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, Thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; Hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch;
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán – kiểm toán.
- Thành thạo ngoại ngữ Anh văn giao tiếp (chứng chỉ C trở lên hoặc tương đương)
- Thành thạo Tin học văn phòng (chứng chỉ B tin học)
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn, tuổi đời không quá 25 tuổi.
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo, giao tiếp tốt, có thể chịu áp lực cao trong công việc.
3. Nhân viên Thủ Quỹ: MCV – C63
Nhiệm vụ:
- Thực hiện các giao dịch thu, chi, kiểm đếm tiền mặt các loại, phục vụ khách hàng.
- Thực hiện công việc tiếp quỹ, ứng quỹ phục vụ cho ATM.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: hệ Cao đẳng chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán.
- Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Thẳng thắn, trung thực, thật thà, năng động trong công việc
- Chấp nhận đi làm sớm, về trễ.
III. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc viết tay
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 6 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học, Bằng tốt nghiệp Cao đẳng đối với hồ sơ nhân viên thủ quỹ, Bảng kết quả học tập tại trường Đại học, Chứng chỉ ngoại ngữ Anh văn C và tương đương, Chứng chỉ Tin học văn phòng, Tin học B hoặc tương đương.
- Bằng khen tham gia các phong trào hoạt động đoàn thể, văn thể mỹ (nếu có)
- Bản sao Giấy Khai sinh.
- Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2013.
- Hai ảnh 4x6 gần nhất và hai phong bì dán sẵn tem, ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ.
IV. Nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 27/05/2013 đến hết ngày 28/06/2013
- Địa điểm: Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN – CN Kỳ Đồng. 13- 13 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. (Lầu 2 – Phòng Hành chánh Nhân sự)
Ghi chú:
- Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ.
- Nếu số hồ sơ đăng ký dự thi nhiều hơn so với số lượng dự kiến, Ngân hàng sẽ lựa chọn các ứng viên nổi trội hơn về kết quả học tập và kinh nghiệm công tác để mời tham gia các vòng tuyển dụng.
- Vì kỳ thi viết được thực hiện tập trung 01 lần cho 23 Chi nhánh toàn hệ thống VCB: CN TP.HCM, CN Bình Tây, CN Bình Thạnh, CN Bến Thành, CN Kỳ Đồng, CN Nam Sài Gòn, CN Phú Thọ, CN Quận 5, CN Tân Bình, CN Tân Định, CN Thủ Đức, CN Vĩnh Lộc, CN Vũng Tàu, CN Bình Dương, CN Sóng Thần, CN KCN Bình Dương, CN Đồng Nai, CN Biên Hòa, CN Nhơn Trạch, CN Long An, CN Tiền Giang, CN Tây Ninh, CN Đà Lạt nên các ứng viên lưu ý chỉ nộp hồ sơ tại 01 Chi nhánh, Hồ sơ nộp từ 02 Chi nhánh trở lên sẽ bị loại.
- Hồ sơ đã nộp không được trả lại.
Vietcombank
Tin liên quan:
> Điểm danh những CN sắp có nhu cầu tuyển dụng của Vietcombank
(Topic này cập nhật đầy đủ các CN của Vietcombank đã và sắp có nhu cầu tuyển dụng)