Vietcombank Vietcombank - CN Bắc Ninh tuyển dụng 01 Cán bộ KH Chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc [03.12]

Vietcombank

NH TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Nhân viên
Super Mod
vietcombank-tuyen-dung-5-jpg.14546

Nhằm phục vụ yêu cầu hoạt động kinh doanh, Chi nhánh Vietcombank Bắc Ninh cần tuyển dụng cán bộ Khách hàng - Chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc với các thông tin chi tiết như sau:

I. Chỉ tiêu tuyển dụng: 01 cán bộ.

II. Mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng


1. Trình độ:
  • Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại các trường Đại học tại Hàn Quốc hoặc tại Việt Nam.
  • Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh và Tin học phù hợp yêu cầu công việc.
2. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

3. Mô tả chi tiết công việc
  • Duy trì, khai thác tối đa danh mục khách hàng được phân công và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới đặc biệt là các khách hàng FDI và các khách hàng là doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm mở rộng danh mục khách hàng quản lý với mục tiêuđạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh đã được giao.
  • Cung cấp sản phẩm dịch vụ tới các Khách hàng doanh nghiệp được giao phụ trách, đặc biệt là các khách hàng FDI và các khách hàng là doanh nghiệp Hàn Quốc:
a) Tiếp cận, tư vấn, chào bán tất cả các sản phẩm dịch vụ phù hợp trên các kênh phân phối một cách kịp thời cho khách hàng.
b) Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đề xuất sản phẩm đặc thù phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng/nhóm khách hàng và trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
c) Thu thập các thông tin cần thiết và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo quy định; Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các biện pháp quản lý khách hàng trước, trong và sau khi cấp tín dụng; Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng đối với khách hàng.
d) Đảm bảo giá trị cấp tín dụng và các điều kiện cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của cấp có thẩm quyền; Nhận biết các dấu hiệu rủi ro tín dụng từ khách hàng.
e) Phối hợp với JRM thực hiện kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định/quy trình tín dụng; Thực hiện các biện pháp quản lý và phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề theo quy định.
f) Đàm phán (bao gồm cả đàm phán giá), soạn thảo các Hợp đồng cung ứng dịch vụ và các văn bản giao dịch với khách hàng theo đúng quy trình, quy định.
  • Quản lý quan hệ đối với khách hàng được giao phụ trách.
  • Phối hợp với các Phòng ban khác nhằm thu hút, bán chéo sản phẩm đối với các Khách hàng FDI, khách hàng Hàn Quốc; phối hợp với các bộ phận liên quan bán chéo, cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng khác, gồm cả khách hàng SME và Khách hàng thể nhân một cách kịp thời, theo đúng quy trình, quy định của VCB.
4. Tiêu chuẩn tuyển dụng

- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

- Trình độ chuyên môn:
  • Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy chuyên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại các trường Đại học tại Hàn Quốc hoặc tại Việt Nam. (Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, vừa học vừa làm).
- Trình độ Tiếng Anh và Tin học phù hợp yêu cầu công việc.

- Kiến thức:
  • Có hiểu biết về dịch vụ và các sản phẩm của ngân hàng, quy trình nghiệp vụ ngân hàng.
  • Có kiến thức về môi trường địa phương nơi Vietcombank hoạt động (quy định, văn hóa, tập quán kinh doanh).
  • Có kiến thức về môi trường, phong tục, tập quán kinh doanh, quy định, văn hóa… của Hàn Quốc và các nước khác..
- Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
  • Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến;
  • Kỹ năng bán hàng/phục vụ và làm hài lòng khách hàng;
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức;
  • Kỹ năng đàm phán;
  • Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng.
- Khả năng:
  • Phân tích/tổng hợp/phán đoán/ Tư duy logic;
  • Phẩm chất cá nhân:
  • Tính thần trách nhiệm cao/ chủ động trong công việc;
  • Tuân thủ kỷ luật, trung thực, cẩn trọng;
  • Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
- Tiêu chí ưu tiên: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.

III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:

- Thời gian: từ ngày 25/11/2017 đến 24h00 ngày 03/12/2017.

- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tuyến.

IV. Hồ sơ đính kèm:
(Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau, nén vào 1 file *.zip để đính kèm).
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
  • Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ đối với các vị trí/ nhóm có yêu cầu (không cần công chứng/chứng thực);
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
  • 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi VCB yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).

V. Lưu ý:
  • Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/ liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
  • Mỗi ứng viên tạo hồ sơ mới và chỉ nộp hồ sơ vào 01 vị trí tuyển dụng tại 01 Chi nhánh. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank được quyền loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng;
  • Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo và nộp hồ sơ trên hệ thống.
  • VCB được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
  • Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
  • Thời gian thi dự kiến: Tháng 12/2017;
  • Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp VCB phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại VCB: 0941924344 / 0941924346/ 0941924347


Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Vietcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diiễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.edu.vn
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên