cocghe266
Administrator
Trước tiên, thay mặt cộng đồng, cảm ơn bạn cuteboy đã cung cấp tin tuyển dụng này. Sau đây là nội dung chi tiết tin tuyển dụng:
VIET CAPITAL BANK
TUYỂN DỤNG GẤP
5 NHÂN VIÊN TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CALL CENTER) TẠI TP.HCM
Hạn chót nhận HS: Sáng 07/01/2013 (sẽ gọi phỏng vấn sơ loại ngay để tìm kiếm ứng viên thích hợp tham gia dự án)
ƯU TIÊN NAM
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ hiện có của ngân hàng.
- Tư vấn các dịch vụ liên quan của Ngân hàng.
- Nắm được các chương trình dịch vụ của ngân hàng để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Năm được các nghiệp vụ của ngân hàng.
- Làm theo ca. 3 ca
Yêu cầu tuyển dụng:
- Có các kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống, phân tích, làm việc độc lập.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Anh ngữ: giao tiếp tốt hoặc có bằng cấp/chứng chỉ được công nhận và còn hiệu lực.
- Tuổi ≤ 40. Sức khỏe tốt, giọng nói chuẩn.
- Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt, gắn bó lâu dài với công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng.
- Ưu tiên cho ứng viên có thể giao tiếp bằng Anh ngữ.
Yêu cầu hồ sơ:
Mẫu thông tin ứng viên tải tại đây
Nơi nhận hồ sơ:
- Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ:
Bộ phận tuyển dụng – Phòng Nhân sự
Ngân hàng TMCP Bản Việt
112 – 118 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
- Hoặc gửi qua Email: tuyendung@vietcapitalbank.com.vn
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp trực tiếp/ bưu điện: Ngoài bì thư ghi rõ Địa điểm làm việc, chức danh ứng tuyển và họ và tên
Ví dụ: TRUNG TAM CALL CENTER_ NHAN VIEN CALL CENTER_NGUYEN VAN A
Nộp online/mail: Nội dung tiêu đề email (subject) ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: TRUNG TAM CALL CENTER_ NHAN VIEN CALL CENTER_HO VA TEN
Tên file đính kèm (Bảng thông tin ứng viên) được ghi theo nguyên tắc Địa điểm làm việc_Mã vị trí_Họ tên (trùng tên tiêu đề email).
Mức lương: Thỏa thuận
VIET CAPITAL BANK
TUYỂN DỤNG GẤP
5 NHÂN VIÊN TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CALL CENTER) TẠI TP.HCM
Hạn chót nhận HS: Sáng 07/01/2013 (sẽ gọi phỏng vấn sơ loại ngay để tìm kiếm ứng viên thích hợp tham gia dự án)
ƯU TIÊN NAM
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ hiện có của ngân hàng.
- Tư vấn các dịch vụ liên quan của Ngân hàng.
- Nắm được các chương trình dịch vụ của ngân hàng để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Năm được các nghiệp vụ của ngân hàng.
- Làm theo ca. 3 ca
Yêu cầu tuyển dụng:
- Có các kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống, phân tích, làm việc độc lập.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Anh ngữ: giao tiếp tốt hoặc có bằng cấp/chứng chỉ được công nhận và còn hiệu lực.
- Tuổi ≤ 40. Sức khỏe tốt, giọng nói chuẩn.
- Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt, gắn bó lâu dài với công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng.
- Ưu tiên cho ứng viên có thể giao tiếp bằng Anh ngữ.
Yêu cầu hồ sơ:
Mẫu thông tin ứng viên tải tại đây
Nơi nhận hồ sơ:
- Hồ sơ nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ:
Bộ phận tuyển dụng – Phòng Nhân sự
Ngân hàng TMCP Bản Việt
112 – 118 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
- Hoặc gửi qua Email: tuyendung@vietcapitalbank.com.vn
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp trực tiếp/ bưu điện: Ngoài bì thư ghi rõ Địa điểm làm việc, chức danh ứng tuyển và họ và tên
Ví dụ: TRUNG TAM CALL CENTER_ NHAN VIEN CALL CENTER_NGUYEN VAN A
Nộp online/mail: Nội dung tiêu đề email (subject) ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: TRUNG TAM CALL CENTER_ NHAN VIEN CALL CENTER_HO VA TEN
Tên file đính kèm (Bảng thông tin ứng viên) được ghi theo nguyên tắc Địa điểm làm việc_Mã vị trí_Họ tên (trùng tên tiêu đề email).
Mức lương: Thỏa thuận
VietCapitalBank