VietBank Vietbank tuyển dụng nhiều vị trí tại TP Hồ Chí Minh

  • Bắt đầu Bắt đầu huuphuccm
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

huuphuccm

Moderator
1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và cập nhật thông tin khách hàng hàng ngày (từ điển Khách hàng).
  • Xây dựng và lên kế hoạch các chương trình Chăm sóc khách hàng định kỳ theo các ngày lễ tết.
  • Khảo sát ý kiến khách hàng và các ngân hàng khác về thói quen, sở thích tại từng Khu vực và đưa ra đề xuất.
  • Đánh giá lợi nhuận và lợi ích khác mà Khách hàng mang lại cho Ngân hàng để đưa ra đề xuất chăm sóc ngoại lệ.
  • Báo cáo về tình hình tăng trưởng kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
  • Gọi điện, gửi thư, tiếp cận trực tiếp Khách hàng khi Khách hàng có ý định chuyển các giao dịch liên quan đến tiền gửi - tiền vay - dịch vụ khác qua ngân hàng khác nhằm tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục Khách hàng ở lại Vietbank.
  • Viếng thăm và tặng quà Khách hàng trong các dịp sinh nhật, lễ tết theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
  • Lên danh sách Khách hàng các ngày sinh nhật trong tuần/ tháng thông báo đến từng Đơn vị và đề xuất các cấp quản lý liên quan để chăm sóc Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng/dịch vụ khách hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC

  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc áp lực cao
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động,
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: giao tiếp
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ25/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

2. NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN NỘI BỘ

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Tham gia kiểm toán tại chỗ các đơn vị Vietbank
  • Thực hiện công tác kiểm toán thường xuyên hàng ngày và đột xuất tại chi nhánh.
  • Kiểm toán tại các chi nhánh khác trong hệ thống Vietbank khi được Trưởng Ban điều động tối đa 02 lần trong năm.
  • Kiểm tra việc sử dụng một cách tiết kiệm và có hiệu quả (nhân sự, đào tạo) của chi nhánh.
  • Kiểm tra tính tuân thủ luật pháp, chính sách, chế độ tài chính kế toán, chế độ quản lý nhà nước và tình hình chấp hành các chính sách, quyết định, quy chế của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc.
  • Kiểm tra việc chấp hành nghị định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng tại chi nhánh.
  • Kiểm tra tính tuân thủ các quy định về nguyên tắc, quy trình, thủ tục quản lý của toàn bộ cũng như từng khâu công việc của từng bộ phận trong hệ thống kiểm tra nội bộ.
    a. Nghiệp vụ tín dụng:
    • Kiểm tra tất cả các hồ sơ vay phát sinh tại chi nhánh(chú trọng tính tuân thủ phê duyệt)
    • Kiểm tra hạn mức tín dụng .
    • Kiểm tra việc nhập xuất kho tài sản thế chấp.
    • Lập báo cáo phân tích chi tiết cho từng hồ sơ nợ quá hạn phát sinh.
    • Kiểm tra việc thực hiện quy trình kiểm tra, giám sát quá trình vay vốn và sử dụng vốn vay, trả nợ của khách hàng tại chi nhánh.
    • Kiểm tra việc thẩm định khách hàng của cán bộ tín dụng.
    • Kiểm tra thực hiện các báo cáo theo quy định của NHNN, Vietbank và các cơ quan liên quan.
    b. Nghiệp vụ giao dịch – ngân quỹ:
    • Kiểm tra chọn mẫu các chứng từ giao dịch của tất cả các Teller.
    • Kiểm tra tất cả hồ sơ mở tài khoản của khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức
    • Kho quỹ: kiểm tra hoạt động kho quỹ đột xuất 02 lần/tháng
    • Ấn chỉ có giá: kiểm tra tại quầy 02 tuần /lần, tại kho 03 tháng/lần.
    • Kiểm tra việc thực hiện quy trình kiểm tra, kiểm soát chứng từ tại chi nhánh.
    • Kiểm tra việc lưu trữ và đóng chứng từ giao dịch.
  • Tuân thủ các nguyên tắc bảo mật các số liệu, tài liệu đã được kiểm toán.
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán – Kiểm toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Đã có kinh nghiệm làm hỗ trợ tín dụng, tín dụng hoặc Kiểm toán các hoạt động tín dụng/giao dịch tại Ngân hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kiểm toán tại Ngân hàng
  • Hiểu biết chi tiết về luật Ngân hàng nhà nước, luật các Tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và luật dân sự.
  • Hiểu biết chi tiết chuẩn mực kế toán, chuẩn mực kiểm toán.
  • Hiểu biết chi tiết về Pháp lệnh, nghị định của ngành và Chính phủ (liên quan đến kinh doanh tiền tệ).
YÊU CẦU
KHÁC

  • Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.
  • Kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu về các lĩnh vực kiểm toán.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng phân tích đối tượng kiểm toán.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆCHà Nội
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ20/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

3. NHÂN VIÊN TÁI THẨM ĐỊNH

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Thu thập thông tin và chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng.
  • Thẩm định và phân tích thông tin đã thu thập.
  • Thẩm định tài sản đảm bảo.
  • Nhận xét và đưa ra đề xuất đối với nhu cầu tín dụng của khách hàng.
  • Trình hồ sơ tín dụng cho cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Tư vấn cho các chi nhánh/phòng giao dịch (CN/PGD) trong việc lựa chọn sản phẩm cấp tín dụng phù hợp với từng khách hàng và các điều kiện liên quan đến việc cấp tín dụng.
  • Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng đối với hồ sơ vay phụ trách tái thẩm định.
  • Giao/nhận hồ sơ với các CN/PGD theo đúng qui trình tác nghiệp.
  • Tiếp thu và phản hồi về Trưởng/Phó Phòng/ Trưởng bộ phận Tái thẩm định những ý kiến đóng góp của khách hàng đối với Vietbank.
  • Đánh giá, phân tích lại các hồ sơ tín dụng có nguy cơ chuyển sang nợ xấu và đề ra biện pháp giải quyết, phòng ngừa
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tái thẩm định tại các ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có khả năng sáng tạo
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu.
NƠI LÀM VIỆCTp.Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ20/7/2016 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)
[TBODY] [/TBODY]

4. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các thủ tục về sản phẩm, dịch vụ tín dụng khi khoản cấp tín dụng đã được duyệt.
  • Phối hợp với bộ phận/nhân viên nghiệp vụ liên quan hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để hoàn tất việc thực hiện theo phê duyệt của khoản cấp tín dụng.
  • Quản lý khoản cấp tín dụng của khách hàng.
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm Hỗ trợ tín dụng/tín dụng tại các Ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC

  • Kỹ năng tiếp thị
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆCTP.HCM
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ20/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

5. NHÂN VIÊN THANH TOÁN QUỐC TẾ

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Giới thiệu, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các đơn vị, cho khách hàng.
  • Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện các nghiệp vụ:
    • Xuất khẩu: Nhận bộ chứng từ L/C, nhờ thu xuất khẩu từ khách hàng; kiểm tra bộ chứng từ và hướng dẫn khách hàng sửa chữa chứng từ cho hợp lệ; gởi chứng từ cho ngân hàng nước ngoài; theo dõi đôn đốc nước ngoài thanh toán; nhận báo có từ nước ngoài; tính phí thực hiện dịch vụ; và đi điện tra sót, hỏi thông tin, trả lời thông tin với ngân hàng nước ngoài nếu cần.
    • Nhập khẩu: Mở L/C; nhận và kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ; thông báo cho khách hàng tình trạng bộ chứng từ; thông báo cho ngân hàng nước ngoài và hướng dẫn khách hàng xử lý trong trường hợp chứng từ có sai sót; đôn đốc khách hàng thanh toán; chấp nhận thanh toán, thanh toán cho ngân hàng nước ngoài; tính phí thực hiện dịch vụ; theo dõi nhắc nhở đơn vị, khách hàng bổ sung tờ khai hải quan; và đi điện tra sót, hỏi thông tin, trả lời thông tin với ngân hàng nước ngoài nếu cần.
    • Chuyển tiền T/T: Nhận và kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ thanh toán; đi điện thanh toán; theo dõi nhắc nhở đơn vị, khách hàng bổ sung chứng từ.
  • Lưu hồ sơ theo quy định.
  • Cung cấp thông tin, văn bản, hồ sơ cho các đơn vị.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh giữa các ngân hàng liên quan đến giao dịch.
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Ngoại thương.
  • Ưu tiên tốt nghiệp trên đại học hoặc TNĐH nước ngoài.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm TTQT tại các Ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC

  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/7/2016 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

6. NHÂN VIÊN CALL CENTER

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, phản hồi …) qua các kênh (điện thoại, fax, thư…) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do VietBank cung cấp và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng trong phạm vi quyền hạn công việc;
  • Triển khai các chương trình khảo sát, chăm sóc và phát triển khách hàng qua kênh điện thoại;
  • Triển khai chương trình khách hàng thân thiết.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm nghiệp vụ ngân hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm Call center/Contact Center. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Call center tại các Ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng giao tiếp (giọng nói chuẩn, không nói ngọng...)
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc áp lực cao
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động,
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

Nơi nhận hồ sơ: 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TPHCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn
[TBODY] [/TBODY]

*
Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
 
Back
Bên trên