VietBank Vietbank tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Hội Sở

  • Bắt đầu Bắt đầu huuphuccm
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

huuphuccm

Moderator
1. NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN HỘI SỞ

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
  • Đầu mối hỗ trợ Đơn vị kinh doanh quản lý và chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp lớn được phân công;
  • Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Đơn vị kinh doanh tiếp thị Khách hàng Doanh nghiệp lớn;
  • Tìm kiếm và phát triển danh mục Khách hàng Doanh nghiệp lớn cho hệ thống
  • Phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp cho từng phân khúc và từng khách hàng cụ thể;
  • Phân tích, đánh giá, đề xuất và triển khai các giải pháp phát triển hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn được phân công;
  • Phối hợp với Phòng/Ban liên quan xây dựng các chiến dịch, chương trình bán hàng, kích thích đội ngũ bán hàng Đơn vị kinh doanh phát triển danh mục Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  • Phát triển danh mục liên kết tài trợ cho các Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, ngoại thương...
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệp làm nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Kỹ năng sáng tạo và nhạy bén trong kinh doanh
  • Kỹ năng tiếp thị, bán hàng
  • Có khả năng phân tích và phán đoán (để nhận diện các rủi ro)
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ25/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]

2. NHÂN VIÊN MARKETING HỘI SỞ

MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
  • Tổ chức sự kiện liên quan tới hoạt động ngân hàng được phân công.
  • Tổ chức thực hiện và giám sát quảng cáo trên các kênh quảng cáo.
  • Làm việc với các đối tác in ấn, cung cấp vật phẩm quảng cáo.
  • Phối hợp với các chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm và các Phòng/Ban Hội sở có liên quan để triển khai các chương trình khuyến mãi, kinh doanh của Ngân hàng.
  • Soạn thảo các nội dung quảng cáo, tờ rơi, băng rôn và phân phối các tài liệu quảng cáo.
  • Nghiên cứu kênh quảng cáo mới.
  • Quản lý và lưu hồ sơ marketing theo quy định Vietbank và theo tiêu chuẩn ISO.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: báo chí, xã hội nhân văn, Marketing
  • An hiểu/có kiến thức về công tác Truyền thông, quảng cáo, maketing.
  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của Vietbank. Hiểu biết chi tiết về luật và các qui định của cơ quan nhà nước về quảng cáo và truyền thông
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing/tổ chức sự kiện tại ngân hàng/công ty quảng cáo, truyền thông.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng.
  • Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ20/7/2016 (ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]


3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CHI TIÊU (HỘI SỞ)


MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
  • Hạch toán thanh toán các khoản chi tiêu cho Hội sở, Chi nhánh TP.HCM;
  • Hạch toán thanh toán và theo dõi sự biến động của TSCĐ, CCLĐ và dụng cụ làm việc cho Hội sở và toàn hệ thống. Định kỳ phối hợp cùng Phòng Hành chánh kiểm kê TSCĐ tại hội sở và các đơn vị được phân công.
  • Lập báo cáo tình hình tăng giảm TSCĐ và CCLĐ tại Hội sở và toàn hệ thống;
  • Thực hiện báo cáo thuế (Bảng kê hóa đơn và chứng từ hàng hóa dịch vụ, TSCĐ) và hạch toán thuế GTGT đầu vào, đầu ra;
  • Hạch toán, đánh giá ngoại tệ, lập bảng tính kết quả kinh doanh ngoại tệ, vàng;
  • Hạch toán phân phối lợi nhuận và trích lập các quỹ trên cơ sở quyết toán được duyệt và các quyết định của HĐQT;
  • Hạch toán chi từ quỹ khen thưởng phúc lợi theo các quyết định của cấp thẩm quyền, trích lập và nộp kinh phí công đoàn cấp trên;
  • Hạch toán cấp vốn TSCĐ cho các chi nhánh, hạch toán và theo dõi khấu hao TSCĐ cho Hội sở và Chi nhánh TP.HCM;
  • Hạch toán phân bổ lãi của các khoản đầu tư chứng khoán;
  • Nộp thuế và hạch toán thuế. Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách phục vụ quyết toán thuế hàng năm với cơ quan thuế;
  • Lưu sổ phụ hàng ngày.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Kế toán chi tiêu tại các Công ty/Ngân hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tại Ngân hàng.
  • Hiểu biết cơ bản về luật kinh tế, thương mại, luật các tổ chức tín dụng và các luật thuế khác
  • Hiểu biết chi tiết về các văn bản liên quan đến kế toán, thuế.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
NƠI LÀM VIỆCTP.HCM
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]


4. NHÂN VIÊN KINH DOANH THẺ&POS (HỘI SỞ)


MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
1. Phát triển sản phẩm thẻ:
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đề xuất hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ thẻ.
  • Xây dựng sản phẩm, nghiệm thu, triển khai các sản phẩm mới và phát triển, cải tiến tiện ích cho sản phẩm hiện hữu.
  • Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan cho sản phẩm để thúc đẩy bán hàng.
  • Xây dựng chương trình quảng cáo, khuyến mãi cho sản phẩm và đánh giá hiệu quả hoạt động
2. Phát triển thẻ:
  • Tiếp nhận, xử lý hồ sơ phát hành thẻ, các yêu cầu về nghiệp vụ thẻ của khách hàng từ kênh phân phối.
  • Xử lý các vướng mắc của kênh phân phối về nghiệp vụ thẻ.
  • Giám sát sự tuân thủ của các kênh phân phối đối với các qui định về hoạt động nghiệp vụ thông qua việc kiểm tra, đánh giá trực tiếp hoặc phản ảnh của khách hàng để đưa ra các biện pháp chấn chỉnh kịp thời.
3. Phát triển POS
  • Xây dựng chính sách đối với khách hàng sử dụng POS.
  • Tiếp nhận, xử lý hồ sơ khách hàng phát triển POS từ kênh phân phối.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy kênh phân phối bán hàng.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm thẻ, kinh doanh Thẻ, Pos tại các ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/7/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]


5. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ VÀ THÚC ĐẨY BÁN HÀNG (HỘI SỞ)


MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, giám sát hoạt động tổ chức bán hàng của các đơn vị kênh phân phối.
  • Giám sát Kênh phân phối trong việc thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ Kênh phân phối trong việc duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
  • Xây dựng và tổ chức hệ thống thông tin đầu vào để đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo phân tích hoạt động, các số liệu liên quan đến kênh phân phối, đội ngũ kinh doanhh.
  • Giám sát hoạt động tổ chức bán hàng của các đơn vị phân phối.
  • Thu thập phản hồi, ý kiến đóng góp của các đơn vị kênh phân phối đối với các chương trình, qui trình/ thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý bán hàng.
  • Theo dõi, xử lý các vấn đề để tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong quá trình tác nghiệp gữa Kênh phân phối và Hội sở về quy trình nghiệp vụ.
  • Phát triển công cụ bán hàng danh cho đội ngũ nhân sự kinh doanh.
  • Xây dựng, tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị/khuyến mãi sản phẩm/quảng bá thương hiệu và các chương trình liên kết với đối tác bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn, tổ chức thực hiện và đánh giá việc triển khai quy trình bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ thúc đẩy và giám sát nhân sự kinh doanh và các đơn vị kính doanh trong việc bán sản phẩm dịch vụ ưu tiên/khuyến mãi trong từng thời kỳ nhằm đạt chỉ tiêu bán hàng được giao.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tín dụng tại các ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm phát triển khách hàng, quản lý bán hàng, phát triển đối tác liên kết hoặc thúc đẩy bán hàng tại các ngân hàng.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/72016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]


6. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LIÊN KẾT (HỘI SỞ)


MÔ TẢ
CÔNG VIỆC
  • Xây dựng data khách hàng theo từng nhóm ngành và phân tích cơ cấu khách hàng theo định hướng kinh doanh của Ban TGĐ đề ra.
  • Đề xuất phương pháp tiếp cận và phân bổ danh sách khách hàng đối tác cho các đơn vị kinh doanh triển khai bán hàng.
  • Theo dõi, giám sát và có phương án hỗ trợ kịp thời trong công tác khai thác khách hàng của các đơn vị kinh doanh.
  • Đề xuất phương án hợp tác – liên kết dựa trên nhu cầu của khách hàng..
  • Đề xuất chính sách và từng gói sản phẩm phù hợp cho từng nhóm khách hàng hợp tác liên quan..
  • Xây dựng chương trình hợp tác kinh doanh và các chương trình khuyếch trương bán hàng: như ngày hội bán hàng, chương trình mở bán đầu tiên, các chương trình khác …
  • Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ bán hàng để phối hợp và triển khai với các đối tác liên kết.
  • Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng đã được Lãnh đạo chỉ định hoặc tự tìm kiếm.
  • Phối hợp với các đơn vị/nhân viên kinh doanh và các đối tác để đảm bảo các chương trình phát triển kinh doanh do mình phụ trách được triển khai đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Quản lý, chăm sóc và khai thác thêm nhu cầu mới của các đối tác hiện tại của Ngân hàng theo sự phân công của Trưởng đơn vị/hoặc Ban TGĐ.
  • Báo cáo thường xuyên và cập nhật thông tin/đề xuất về các chương trình phát triển khách hàng cho Trưởng đơn vị.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU
HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...
YÊU CẦU
KINH NGHIỆM
  • Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên tín dụng/phát triển khách hàng/phát triển đối tác liên kết hoặc thúc đẩy bán hàng tại các ngân hàng.
  • Hiểu rõ các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng và hành vi tiêu dùng của Khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có kiến thức tổng hợp về kinh tế.
YÊU CẦU
KHÁC
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Vi tính: văn phòng
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu
NƠI LÀM VIỆC TP Hồ Chí Minh
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ15/7/2016 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
[TBODY] [/TBODY]
Nơi nhận hồ sơ: 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TPHCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn
[TBODY] [/TBODY]

*
Lưu ý: Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.
 
Back
Bên trên