Chức danh: Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp

Khối: Khách hàng Doanh nghiệp

Vai trò:


- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng khách hàng doanh nghiệp nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh tại Chi Nhánh
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân viên của nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng

Nhiệm vụ trọng tâm:

1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh KHDN tại Chi Nhánh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh SMEs tại đợn vị nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra
- Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Quyết định và kiểm soát chính sách giá của các SP tín dụng và huy động theo quy định của Ngân hàng
- Tham gia đóng góp quá trình xây dựng sản phẩm dành cho KHDN của Ngân Hàng
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHDN:
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng Khách hàng SMEs tại đơn vị
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
4. Thực hiện mục tiêu của Trung tâm và quản lý nhân viên trong Trung tâm:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Trung tâm và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

Yêu cầu về trình độ và công việc:

- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng, Marketing, QTKD
- Tối thiểu 3 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh KHDN.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch khoa học, hiệu quả
- Hiểu biết sản phẩm và quy chế liên quan trong ngành ngân hàng
- Hiểu rõ về quy trình phê duyệt tín dụng và nhu cầu của khách hàng SME
- Am hiểu về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng, duy trì mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý điều hành và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về ngành nghề, Kỹ năng huấn luyện và đào tạo tốt

Cách thức nộp hồ sơ:

Download Mẫu thông tin ứng viên tại đây, điền thông tin và gửi về địa chỉ uyendvn@vietabank.com.vn hoặc tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề mail tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV.HCM – NGUYEN THI A)

Hạn chót nộp hồ sơ:
15/10/2015


VietABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,416
Thành viên mới nhất
bong88direct
Back
Bên trên