huuphuccm
Moderator
1. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC LIÊN KẾT
[TBODY]
[/TBODY]Mô tả công việc :
- Tìm kiếm và đề xuất hợp tác với các đối tác liên kết, các kênh bán hàng.
- Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách hợp tác với đối tác.
- Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh.
- Phối hợp với các Khối/Phòng ban và các ĐVKD để thiết kế các giải pháp kinh doanh mang tính chất chuyên biệt.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình phát triển kinh doanh.
- Hỗ trợ thiết kế công cụ Marketing, cơ chế hỗ trợ, thu hút khách hàng cá nhân tại các chi nhánh.
- Thiết lập và phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất các thông tin liên quan đến cơ sở dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh tế....
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Tự tin và giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh B hoặc tương đương
- 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn trọng và kín đáo
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc.
2. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG
[TBODY]
[/TBODY]Mô tả công việc :
- Hỗ trợ thực hiện công tác phê duyệt tín dụng nhằm đảm bảo thời gian và chất lượng xử lý nghiệp vụ theo quy định của VietA Bank
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp lớn theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng
Chi tiết công việc :
- Tiếp nhận hồ sơ tín dụng của KHDN, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng, lập tờ trình chính sách tín dụng, theo dõi tiến độ phê duyệt của hồ sơ và kiểm soát thu nợ lãi đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng
- Giải đáp các thắc mắc và kiểm soát hoàn thiện hồ sơ trước khi giải ngân đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc :
CÁCH NỘP HỒ SƠ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Mã công việc : | PTĐTLK | Ngành nghề: | Khối Khách hàng Cá nhân |
Địa điểm: | Hà Nội | Loại hình: | Nhân viên chính thức |
Lương: | Thỏa thuận | Hình thức: | Nhân viên chính thức |
Cấp bậc: | Chuyên viên | Bằng cấp: | Đại học |
Độ tuổi: | Không giới hạn tuổi | Phụ cấp: | N/A |
Giới tính: | Nam/Nữ | Hạn chót nộp hồ sơ: | 30/07/2016 |
- Tìm kiếm và đề xuất hợp tác với các đối tác liên kết, các kênh bán hàng.
- Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách hợp tác với đối tác.
- Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh.
- Phối hợp với các Khối/Phòng ban và các ĐVKD để thiết kế các giải pháp kinh doanh mang tính chất chuyên biệt.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình phát triển kinh doanh.
- Hỗ trợ thiết kế công cụ Marketing, cơ chế hỗ trợ, thu hút khách hàng cá nhân tại các chi nhánh.
- Thiết lập và phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất các thông tin liên quan đến cơ sở dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh tế....
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng;
- Tự tin và giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh B hoặc tương đương
- 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn trọng và kín đáo
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc.
2. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG
Mã công việc : | NV-HTTD | Ngành nghề: | Khối Quản trị Rủi ro |
Địa điểm: | Hà Nội;Quảng Ninh;Bắc Ninh;Hải Phòng | Loại hình: | Nhân viên chính thức |
Lương: | Thỏa thuận | Hình thức: | Nhân viên chính thức |
Cấp bậc: | Nhân viên | Bằng cấp: | Đại học |
Độ tuổi: | 30 | Phụ cấp: | N/A |
Giới tính: | Nam/Nữ | Hạn chót nộp hồ sơ: | 30/07/2016 |
- Hỗ trợ thực hiện công tác phê duyệt tín dụng nhằm đảm bảo thời gian và chất lượng xử lý nghiệp vụ theo quy định của VietA Bank
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp lớn theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng
Chi tiết công việc :
- Tiếp nhận hồ sơ tín dụng của KHDN, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng, lập tờ trình chính sách tín dụng, theo dõi tiến độ phê duyệt của hồ sơ và kiểm soát thu nợ lãi đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng
- Giải đáp các thắc mắc và kiểm soát hoàn thiện hồ sơ trước khi giải ngân đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Ưu tiên ứng Tối thiếu 01 năm trong lĩnh vực tài chính tín dụng hoặc các tổ chức có liên quan.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
CÁCH NỘP HỒ SƠ:
Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)