VietABank VietABank tuyển dụng nhiều vị trí tại CN Củ Chi (TPHCM) [30.10.2013]

cocghe266

Administrator
Viet A Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các vị trí tại Chi nhánh Củ Chi

Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với Viet A Bank.

Viet A Bank rộng cửa đón chào!

[TABLE="class: grid, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP: SME.RM - CC
[/TD]
[TD="align: center"]YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
  • Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
[/TD]
[TD]
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-5 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
  • Kỷ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vi tính văn phòng.
  • Có kiến thức về ngành nghề.
  • Có kiến thức tài chính ứng dụng.
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN: RM - CC
[/TD]
[TD="align: center"]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
  • Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
  • Tư vấn và bán hàng tại quầy

    Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
  • Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
  • Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
  • Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
  • Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

    Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIAO DỊCH VIÊN: GDV - CC
[/TD]
[TD="align: center"]YÊU CẦU CÔNG VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ TK, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoai, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
  • Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng tư và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt, ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
  • Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh của KH liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch
  • Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
  • Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân.
  • Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]NHÂN VIÊN KẾ TOÁN: KT - CC
[/TD]
[TD="align: center"]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
  • Lập Báo cáo tài chính định kỳ (ngày, tháng, quý, năm) theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước và VietA Bank.
  • Lập Bảng thông báo lỗi gửi các Chi nhánh, tìm nguyên nhân và hỗ trợ Chi nhánh trong việc xử lý lỗi phát sinh
  • Mở tài khoản, chi nhánh mới
  • Đầu mối cung cấp số liệu Kế toán cho các Phòng ban liên quan và phục vụ công tác thanh tra, kiểm toán

[/TD]
[TD]
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các Ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm 2 năm làm Kế toán Ngân hàng và 1 năm làm Kế toán tổng hợp Ngân hàng
  • Hiểu biết về các phân hệ nghiệp vụ của Ngân hàng
  • Có khả năng lập báo cáo tài chính hợp nhất
  • Nhiệt tình, sáng tạo, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ
  • Có khả năng làm việc độc lập, nắm bắt công việc nhanh
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Yêu cầu chung:

- Ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú lâu dài tại huyện Củ Chi, Hoóc Môn, Quận 12;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Hiểu biết, thông thuộc địa bàn
- Ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú lâu dài tại huyện Củ Chi, Hoóc Môn, Quận 12;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Hiểu biết, thông thuộc địa bàn

Hướng dẫn ứng tuyển:

  • Bản thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (tải tại đây).
  • Ghi tiêu đề emailtên file theo dạng: Địa điểm – Mã vị trí – Họ tên (ví dụ: HN – RM – LE VAN A)
  • Email nhận hồ sơ: tuyendung@vietabank.com.vn
  • Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/10/2013
Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển sớm.
  • Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
  • Thông tin về các bước tiếp theo sẽ được gửi qua email và/hoặc SMS.
VietABank
 
Back
Bên trên