VietABank VietABank tuyển dụng nhiều vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng trên nhiều tỉnh thành [30/07/2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu huuphuccm
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

huuphuccm

Moderator
1. CHUYÊN VIÊN/CVCC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP LỚN


Mô tả công việc :

- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp lớn theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.

Chi tiết công việc :

- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Khách Hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp lớn dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách , sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN Lớn đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN Lớn theo phân công của Ban Lãnh Đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu cầu công việc:



    • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
    • Tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Tiếng Anh giao tiếp.
    • Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật
    • Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
    • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
    • Có kiến thức về ngành nghề.
    • Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư


2. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Mã công việc :CV QHKH CNNgành nghề:Khối KHách hàng Cá nhân
Địa điểm:Tp.HCM;Hà Nội;Đồng Nai;Bình Dương;An Giang;Bạc Liêu;Đà Nẵng;Quảng Nam;Quảng Ngãi;Quảng Ninh;Bình Định;Bắc Ninh;Hải Phòng;Bình ThuậnLoại hình:Nhân viên chính thức
Lương:Thỏa thuậnHình thức:Toàn thời gian
Cấp bậc:Chuyên viênBằng cấp:Đại học
Độ tuổi:Không giới hạn tuổiPhụ cấp:N/A
Giới tính:Nam/NữHạn chót nộp hồ sơ:30/07/2016
[TBODY] [/TBODY]
Mô tả công việc:



    • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
    • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
    • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
    • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
    • Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
    • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:



    • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
    • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
    • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
    • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
    • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
    • Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
    • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng

3. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Mã công việc :KHUTNgành nghề:Khối KHách hàng Cá nhân
Địa điểm:Tp.HCM;Hà Nội;Bình Dương;Đà Nẵng;Quảng NamLoại hình:Nhân viên chính thức
Lương:Thỏa thuậnHình thức:Nhân viên chính thức
Cấp bậc:Chuyên viênBằng cấp:Đại học;Cao đẳng
Độ tuổi:Không giới hạn tuổiPhụ cấp:N/A
Giới tính:Nam/NữHạn chót nộp hồ sơ:30/07/2016
[TBODY] [/TBODY]
Mô tả công việc :

1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:

- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh tại các CN/PGD/QTK được phân công
- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
- Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công;
- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:

- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển khách hàng, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công
- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách
- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách;
- Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng Marketing - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc khách hàng;
- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.

Yêu cầu công việc :



    • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương
    • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng.
    • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân, ưu tiên khách hàng VIP
    • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với tổ chức hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp nhà nước,…
    • Ngoại hình khá

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
 
Back
Bên trên