VietABank VietABank tuyển dụng nhiều vị trí KV Phía Bắc, Phía Nam [16.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu VietABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VietABank

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
1. Giao dịch viên - Khu vực phía Bắc


Địa điểm làm việc:

Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh

Lương:

Thỏa thuận

Độ tuổi:

30 trở xuống

Giới tính:

Nam/Nữ

Loại hình:

Nhân viên chính thức

Hình thức:

Toàn thời gian

Hạn chót nộp hồ sơ:

16/10/2017
[TBODY] [/TBODY]
Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ tiết kiệm, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoài, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
  • Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt; ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
  • Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh của Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch.
  • Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietABank.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  • Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/giả, giao tiếp và ứng xử.

----------
2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân - Khu vực phía Bắc

Địa điểm làm việc:Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng
Lương:Thỏa thuận
Độ tuổi:Không giới hạn độ tuổi
Giới tính:Nam/Nữ
Loại hình:Nhân viên chính thức
Hình thức:Toàn thời gian
Hạn chót nộp hồ sơ:16/10/2017
[TBODY] [/TBODY]
Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
  • Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.

----------
3. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp

Địa điểm làm việc:TP HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ
Lương:Thỏa thuận
Độ tuổi:Không giới hạn độ tuổi
Giới tính:Nam/Nữ
Loại hình:Nhân viên chính thức
Hình thức:Toàn thời gian
Hạn chót nộp hồ sơ:16/10/2017
[TBODY] [/TBODY]
Mô tả công việc:

  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
  • Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietABank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
  • Kỷ năng bán hàng tốt.
  • Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
  • Có kiến thức về ngành nghề
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.
  • Ngọai hình sáng.


HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại đường link website Tuyển dụng Việt Á Bank > Cơ hội nghề nghiệp
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@vietabank.com.vn Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển và tiêu đề email như sau: Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,585
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,981
Thành viên mới nhất
timduongdi
Back
Bên trên