cocghe266
Administrator
VietA Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhânsự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên xuất sắc cho các vị trí của Khối Khách hàng Doanh nghiệp.
Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.
VietA Bank rộng cửa đón chào!
[TABLE="class: grid, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP – SME.RM
[/TD]
[TD="align: center"]ĐÀ NẴNG | HỘI AN | QUẢNG NGÃI | BUÔN MÊ THUỘT | QUY NHƠN
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
§ Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
§ Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
§ Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.[/TD]
[TD]§ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-5 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
§ Kỷ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
§ Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao.
§ Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
§ Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
§ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vi tính văn phòng.
§ Có kiến thức về ngành nghề.
§ Có kiến thức tài chính ứng dụng.
§ Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG – SME.CSO
[/TD]
[TD="align: center"]ĐÀ NẴNG | HỘI AN | QUẢNG NGÃI | BUÔN MÊ THUỘT | QUY NHƠN
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng
§ Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hang
§ Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
§ Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng
§ Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hang
§ Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
§ Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hướng dẫn ứng tuyển:
Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.
VietA Bank rộng cửa đón chào!
[TABLE="class: grid, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ
[/TD]
[TD="align: center"]ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP – SME.RM
[/TD]
[TD="align: center"]ĐÀ NẴNG | HỘI AN | QUẢNG NGÃI | BUÔN MÊ THUỘT | QUY NHƠN
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
§ Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietA Bank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
§ Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
§ Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.[/TD]
[TD]§ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
§ Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2-5 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan.
§ Kỷ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
§ Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao.
§ Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
§ Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
§ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ và vi tính văn phòng.
§ Có kiến thức về ngành nghề.
§ Có kiến thức tài chính ứng dụng.
§ Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG – SME.CSO
[/TD]
[TD="align: center"]ĐÀ NẴNG | HỘI AN | QUẢNG NGÃI | BUÔN MÊ THUỘT | QUY NHƠN
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]§ Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng
§ Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hang
§ Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị[/TD]
[TD]§ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
§ Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng
§ Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hang
§ Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
§ Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Hướng dẫn ứng tuyển:
- Bản thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (tải tại đây).
- Ghi tiêu đề email và tên file theo dạng: Địa điểm – Mã vị trí – Họ tên (ví dụ: HN – RM – LE VAN A)
- Email nhận hồ sơ: tuyendung@vietabank.com.vn
- Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/06/2013
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.
- Thông tin về các bước tiếp theo sẽ được gửi qua email và/hoặc SMS.
VietABank