cocghe266
Administrator
Mã vị trí: CV.QHKHDN
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp theo định hướng của VietABank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietABank
Chi tiết công việc:
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch vụ của Khách hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng Doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho KHDN đặc thù tại địa phương
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho KHDN theo phân công của Ban Lãnh đạo
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng nắm bắt nhanh Quy trình, Quy định của Ngân hàng và Pháp luật
- Hiểu rõ các quy định về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng
- Có kiến thức về ngành nghề
- Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2017
VietABank