cocghe266

Administrator
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

Khối: Khách hàng Doanh nghiệp

Vai trò:


- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp nhỏ và vừa theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ
- Thực hiện việc quản lý tín dụng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của VietA Bank.

Nhiệm vụ trọng tâm:

- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu cầu về trình độ và công việc:

- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng, Marketing, QTKD
- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng KHDN
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Kỹ năng bán hàng tốt. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Có kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh đặc thù tại địa phương

2. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân

Khối: Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:
  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
  • Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
  • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
  • Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:

Download Mẫu thông tin ứng viên tại đây, điền thông tin và gửi về địa chỉ uyendvn@vietabank.com.vn hoặc tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề mail tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV.HCM – NGUYEN THI A)

Hạn chót nộp hồ sơ:
15/06/2015


Tin tuyển dụng nhân sự VietABank nhờ UB hỗ trợ đăng tuyển
 


Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,468
Thành viên mới nhất
go88wiki
Back
Bên trên