VietABank VietABank tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng Cá nhân - TP.HCM, Đ.Nai, B.Dương [31.10.2014]

Lunited

Verified Banker
Mã công việc: RMCN

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
  • Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
  • Tư vấn và bán hàng tại quầy
  • Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
  • Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
  • Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
  • Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
  • Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc:
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngtại các tổ chức tín dụng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách nộp hồ sơ:

Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ để ứng tuyển.

Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tintq@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)

VietABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,527
Thành viên mới nhất
ngoctai1312
Back
Bên trên