VietABank VietABank tuyển dụng CV Quan hệ Khách hàng Cá nhân - TP.HCM, Đ.Nai, B.Dương [31.10.2014]

Lunited

Verified Banker
Mã công việc: RMCN

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
  • Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
  • Tư vấn và bán hàng tại quầy
  • Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
  • Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giaO.
  • Thưc hiện việc chăm sóc KH theo định kì và đột xuất theo sự phân công của Lãnh đạo
  • Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng.
  • Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc:
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngtại các tổ chức tín dụng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Ngoại ngữ Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách nộp hồ sơ:

Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ để ứng tuyển.

Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tintq@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)

VietABank
 
Back
Bên trên