Lunited
Verified Banker
Mã công việc: CV/CVCC.KHCN
Địa điểm: Tp.HCM; Hà Nội; Đồng Nai; Bình Dương; Cần Thơ; An Giang; Bạc Liêu; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Đăk Lắk
Mô tả công việc:
Địa điểm: Tp.HCM; Hà Nội; Đồng Nai; Bình Dương; Cần Thơ; An Giang; Bạc Liêu; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Đăk Lắk
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
- Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
- Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
- Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
- Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại đây để ứng tuyển.
Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)