VietABank VietABank tuyển dụng CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Cá nhân - nhiều tỉnh thành [30.06.2015]

Lunited

Verified Banker
Mã công việc: CV/CVCC.KHCN

Địa điểm: Tp.HCM; Hà Nội; Đồng Nai; Bình Dương; Cần Thơ; An Giang; Bạc Liêu; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Đăk Lắk


Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
  • Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
  • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
  • Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
 
Back
Bên trên