VietABank VietABank tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân - khu vực phía Bắc [16.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu VietABank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VietABank

Super Moderator
Nhân viên
Super Mod
View attachment 13241

Địa điểm làm việc: Hà Nội; Quảng Ninh; Hải Phòng

Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
  • Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.

Cách thức nộp hồ sơ:

  • Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.
    Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VietABank đăng tuyển
 
Back
Bên trên