VietABank VietABank tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại Hội sở Hà Nội & Giám đốc tại Hội sở TP.HCM [20.01.20

cocghe266

Administrator
[TABLE="class: grid, width: 900, align: center"]
[TR]
[TD="align: center"]STT
[/TD]
[TD="align: center"]Vị trí
[/TD]
[TD="align: center"]Nơi làm việc
[/TD]
[TD="align: center"]Mã số
[/TD]
[TD="align: center"]Mô tả công việc
[/TD]
[TD="align: center"]Yêu cầu[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]01[/TD]
[TD]Chuyên viên - PHÒNG QHKH DOANH NGHIỆP[/TD]
[TD]HỘI SỞ - Hà Nội[/TD]
[TD]KHDN03[/TD]
[TD]- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng. Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục KHDN sử dụng các sản phẩm của Ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Triển khai bán chéo các sản phẩm dịch vụ tài chính Ngân hàng VAB đến KHDN.
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu mới của khách hàng Doanh nghiệp về sản phẩm dịch vụ NH.
- Quản lý nợ vay khách hàng Doanh nghiệp
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng Doanh nghiệp.
- Theo dõi nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ vốn, tiền lãi đúng hạn.
- Tiếp nhận, xác minh, lập tờ trình đề xuất gia hạn nợ, điều chỉnh kỳ hạn nợ của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan đề xuất các biện pháp xử lý các khoản nợ trễ hạn, quá hạn trong phạm vi trách nhiệm theo quy định của Ngân hàng.[/TD]
[TD] Trình độ, năng lực:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- Có kiến thức pháp luật về lĩnh vực tín dụng, lĩnh vực dân sự, thương mại.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ và các hoạt động ngân hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức danh chuyên viên phát triển khách hàng hoặc đã có 03 năm là nhân viên phát triển khách hàng.
- Anh văn trình độ B trở lên.

Kỹ năng:

- Có khả năng giao tiếp, trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng đánh giá, phân tích báo cáo tài chính
- Nhạy bén trong việc theo dõi, phân tích thị hiếu và nhu cầu khách hàng.
- Giao tiếp tốt.

Yêu cầu khác:

- Độ tuổi dưới 30 tuổi.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ngoại hình khá, trung thực, cẩn thận và bảo mật thông tin
- Sáng tạo, làm việc khách quan độc lập và chủ động trong công việc
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
02
[/TD]
[TD]
Chuyên viên – PHÒNG QHKH CÁ NHÂN[/TD]
[TD]
HỘI SỞ - Hà nội[/TD]
[TD]
KHCN03[/TD]
[TD]- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng. Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của Ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Đánh giá tính khả thi của hồ sơ vay vốn, tiếp cận khách hàng để tiếp tục thu thập thông tin và một số yêu cầu cơ bản. Giao hồ sơ khách hàng vay vốn cho Trưởng phòng để phân công nhân viên tiếp tục giải quyết và theo dõi hồ sơ vay.
- Tiếp thị, bán chéo sản phẩm, dịch vụ của VAB; đề xuất ý kiến liên quan đến chính sách khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường và khách hàng để đề xuất các sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.[/TD]
[TD] Trình độ, năng lực:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- Có hiểu biết về marketing ngân hàng
- Có kiến thức pháp luật về lĩnh vực tín dụng, lĩnh vực dân sự, thương mại.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức danh chuyên viên phát triển khách hàng hoặc đã có 03 năm là nhân viên phát triển khách hàng.
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Kỹ năng:

- Có khả năng giao tiếp, trình bày thuyết phục.
- Kỹ năng đánh giá, phân tích báo cáo tài chính
- Nhạy bén trong việc theo dõi, phân tích thị hiếu và nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu khác:

- Độ tuổi dưới 30 tuổi
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ngoại hình khá
- Sáng tạo, làm việc khách quan độc lập và chủ động trong công việc
- Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]03[/TD]
[TD]
Chuyên viên KHDN, KHCN DỰ ÁN THÚC ĐẨY BÁN HÀNG –
(Sale Stimulation Program – SSP)[/TD]
[TD]HỘI SỞ - Hà Nội[/TD]
[TD]SSP-DN02,

SSP-CN02[/TD]
[TD]- Triển khai dự án thúc đẩy bán hàng SSP tại khu vực Hà Nội và phát triển mở rộng toàn hệ thống.
- Đào tạo, kèm cặp các nhân sự tại các đơn vị kinh doanh về quy trình bán hàng.
- Đào tạo hướng dẫn, nhân sự tại các đơn vị kinh doanh công cụ hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Tổ chức đào tạo, đánh giá và tuyển chọn nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh lập báo cáo theo dõi hiệu quả bán hàng, giao chỉ tiêu cho từng người và đánh giá kết quả.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Dự án.[/TD]
[TD] Trình độ, năng lực:

- Trình độ văn hóa: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng, Quản Trị Kinh Doanh.
- Có Kiến thức cơ bản về các nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp.
- Đã tham gia các dự án thúc đẩy bán hàng, phát triển kinh doanh tại các Ngân hàng thương mại.
- Thông thạo Anh ngữ chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, các công cụ truyền thông: e-mail, internet….

Kỹ năng:

- Khả năng truyền đạt thuyết trình tốt .

Yêu cầu khác:

- Yêu thích công việc.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="align: center"]04[/TD]
[TD]Giám đốc –PHÒNG NGUỒN VỐN[/TD]
[TD]HỘI SỞ - TP.HCM[/TD]
[TD]NV01[/TD]
[TD]- Điều hành bộ phận nguồn vốn Hội sở
- Xây dựng chiến lược huy động vốn và triển khai thực hiện cho toàn hệ thống.
- Cân đối và tính toán lãi suất đầu vào của toàn hệ thống. Tìm kiếm các nguồn tiền gửi giá rẻ.
- Cân đối vốn và thanh khoản toàn hệ thống. Theo dõi dòng tiền ra, vào và giám sát tình hình thanh khoản và đề xuất biện pháp bảo đảm an toàn thanh khoản cho ngân hàng.
- Nghiên cứu và Phát triển các sản phẩm tài chính phái sinh trong lĩnh vực vàng và ngoại tệ cho Ngân hàng
- Hợp tác chặt chẽ về tiếp thị, giá cả, cơ cấu và phương thức điều hành các giao dịch vàng và FX với các đối tác, khách hàng chính/thân thiết trong nước.
- Giám sát thực hiện các giao dịch ngoại tệ và vàng theo phân cấp trên thị trường liên ngân hàng nhằm đảm bảo khả năng thanh khoản về ngoại tệ cho toàn hệ thống.
- Thông qua các kênh công cụ tài chính, sản phẩm thực hiện mua bán với khách hàng, giữ trạng thái trong hạn mức cho phép nhằm kiếm lợi nhuận cho Ngân hàng. Phối hợp thực hiện cân đối thanh khoản cho hệ thống, thực hiện cân đối trạng thái (hedging) khi cần.
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh nguồn vốn cho TGĐ.
- Hỗ trợ Hội đồng ALCO để cung cấp đầy đủ thông tin tình hình thị trường và tư vấn cho Hội đống ALCO.
- Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro. Đảm bảo tuân thủ quy trình, quy chế và luật định.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đội ngũ kinh doanh.
- Tham gia phát triển các chính sách và quy định của Ngân hàng. [/TD]
[TD] Trình độ, năng lực:

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên các chuyên ngành Kinh tế (ưu tiên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng…).
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lãnh vực ngân hàng. Hơn 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại ngân hàng trong và ngoài nước.
- Anh văn trình độ B trở lên. Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Xây dựng tốt các mối quan hệ, tạo được mạng lưới hoạt động tốt. Khả năng tổ chức công tác phát triển khách hàng tốt.
- Khả năng huy động nguồn vốn giá rẻ từ các định chế tài chính trong nước và nước ngoài thông qua các chương trình, sản phẩm đặc thù.
- Khả năng thiết lập và duy trì quan hệ hợp tác với các ngân hàng trong nước và nước ngoài, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.
- Am hiểu về thị trường tiền tệ, thị trường liên ngân hàng, các hoạt động trên thị trường vốn, CCPS. Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng nói chung và Ngân quỹ nói riêng.
- Khả năng phát triển công tác huy động vốn, nắm vững các quy định về kế toán, tín dụng.
- Am hiểu về thị trường tiền tệ, thị trường liên ngân hàng, các hoạt động trên thị trường vốn. Hiểu các hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng nói chung và Ngân quỹ nói riêng.
- Hiểu và nắm vững các luật áp dụng trong quản lý ngoại hối.
- Khả năng lập kế hoạch và định hướng chiến lược
- Có khả năng đánh giá tình hình thị trường trong nước, quốc tế và các kiến thức xã hội có liên quan đến nội dung công việc.

Kỹ năng:

- Khả năng lãnh đạo và quản lý tốt.
- Kỹ năng kiểm soát tuân thủ và QTRR.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn, phát triển đội ngũ nhân sự tốt.

Yêu cầu khác:

- Độ tuổi từ 30 trở lên.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Cam kết làm việc lâu dài và nhiệt huyết với công việc.
- Cam kết về đạo đức nghề nghiệp và yêu thích đam mê công việc.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Hồ sơ xin việc bao gồm:

- Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí và mã số dự tuyển (download tại đây).
- 02 tấm hình thẻ (4x6) mới nhất (trong vòng 06 tháng).
- Các ứng viên có kinh nghiệm yêu cầu phải có bản photo (hoặc scan) không cần công chứng các giấy tờ sau: các văn bằng, chứng chỉ, Bảng điểm; các Quyết định tiếp nhận, Bổ nhiệm, Quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động tại các tổ chức mà ứng viên đang công tác (nếu có).
- Chấp nhận hồ sơ photo không cần công chứng hoặc scan nếu gửi qua email. Hồ sơ cá nhân sẽ được yêu cầu hoàn tất nếu trúng tuyển.

Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:

- Ứng viên nộp hồ sơ để dự vòng sơ tuyển theo một trong 2 cách:

+ Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@vietabank.com.vn(khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email).

· Tiêu đề email (Subject) và tên file đính kèm yêu cầu ghi mã số trước, vị trí ứng tuyển, họ tên, ví dụ: HN - KHCL03 – LE VAN B là Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội tên Lê Văn B.

+ Hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp: A. Tuấn, chị Nhung – Chuyên viên Tuyển dụng Phòng Nhân sự - Lầu 1, 110 Nguyễn Công Trứ, Q1.

· Bìa hồ sơ ghi rõ mã số ứng tuyển, ví dụ: HN - KHCL03 – Chuyên viên khách hàng Chiến lược tại Hà Nội.

- THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ ĐẾN HẾT NGÀY 20/01/2013

Lưu ý:

- Đây là các vị trí tuyển dụng cho Hội sở của VAB. Các đơn vị của Hội sở VAB được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
- Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ dự tuyển qua e-mail sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng.

Tin TD VietABank gửi đến UB
 
Lại nộp thôi :| mặc dù nộp ngân hàng này k dưới 2 lần và đều loại vòng gửi xe :))
 
phần Ngoại ngữ của đơn này khó điền quá, ko phải là Toeic hay Ielts gì cả :|
 
Back
Bên trên