- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Quảng Ngãi
Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm
Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng
Hạn nhận hồ sơ: 30/07/2021
---------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản
- Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm NGÂN HÀNG, Sales, tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.
- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn
- Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank..
- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu
- Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 6
DOWLOAD MẪU CV VIETABANK TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777