Ngân hàng Việt Á thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên QHKHDN trên TOÀN QUỐC.
1. Mô tả công việc:
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Doanh nghiệp (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
- Đảm bảo tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ phê duyệt hồ sơ tín dụng theo quy định của VietABank nhằm kiểm soát rủi ro và chất lượng bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing.
- Kỷ năng bán hàng tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.
- Có kiến thức về ngành nghề
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ SME và các quy định của ngành ngân hàng.
3. Cách nộp hồ sơ:
- Cách 1: Đăng kí và tạo tài khoản tại website này để ứng tuyển
- Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ email tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề email và tên mẫu CV theo cú pháp Địa điểm – Mã công việc – Họ và tên, ví dụ: HN – GDV.HN – NGUYEN THI A)
===================================
Hiểu biết vị trí Quan hệ khách hàng: Quan hệ Khách hàng là gì? Nghề Quan hệ khách hàng – Cơ hội & Thách thức
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: https://ub.edu.vn/
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777