Ngân hàng Việt Á thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên tại Hà Nội.
I. Mô tả công việc:
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:
- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công
- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công
- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng.
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công.
- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách.
- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hà
II. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân, ưu tiên khách hàng VIP.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với tổ chức hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp nhà nước,…
- Ngoại hình khá.
III. Cách nộp hồ sơ:
- Cách 1: Đăng kí và tạo tài khoản tại website này để ứng tuyển
- Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ email tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề email và tên mẫu CV theo cú pháp Địa điểm – Mã công việc – Họ và tên, ví dụ: HN – GDV.HN – NGUYEN THI A)
Ngân hàng Việt Á thông báo tuyển dụng!