huuphuccm
Moderator
Trợ lý Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô Tả Công Việc
Thời hạn ứng tuyển: 31, Tháng 10, 2016
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc QLKH/QLKH cao cấp/QLKH trong việc lập đề xuất cho vay và tiến hành thẩm định ban đầu đối với khách hàng tín dụng
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng (cold sales) hiện tại hoặc khách hàng mới nhằm hỗ trợ Giám đốc QLKH/QLKH cao cấp/QLKH trong việc mở rộng KH
- Hỗ trợ Giám đốc QLKH/QLKH trong việc giám sát khách hàng trong và sau khi giải ngân, nhắc nhở việc thanh toán, kiểm soát tài sản đảm bảo, tình hình sử dụng hạn mức, tình hình tuân thủ cam kết của KH, và các vấn đề liên quan
- Lưu (file), quản lý và cập nhật hồ sơ KH
- Báo cáo thường xuyên cho bộ phận liên quan (báo cáo tình hình hoạt động)
- Phối hợp với giao dịch tín dụng và các bộ phận chức năng trong quá trình sử dụng hạn mức tín dụng
- Trực tiếp liên hệ với cấp chuyên viên khách hàng để kiểm tra & giám sát các thông tin trong hồ sơ tín dụng của KH, yêu cầu và nhắc nhở QLKH cao cấp/QLKH bổ sung đầy đủ các giấy tờ liên quan trước khi trình tái thẩm định/phê duyệt…
- Hỗ trợ QLKH cao cấp/QLKH trong công việc giấy tờ như thu thập hồ sơ khách hàng, soạn thảo các thông báo tín dụng, thông báo gốc và lãi vay đến hạn, các văn bản liên quan đến chính sách tín dụng áp dụng cho khách hàng, v.v…
- Dịch vụ khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý
- Tốt nghiệp đại học hoặc bằng cấp tương đương (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán và marketing).
- Ưu tiên có kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng
- Hiểu biết và kĩ năng
- Hiểu biết tốt về sản phẩm ngân hàng dành cho doanh nghiệp và nhu cầu khách hàng doanh nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh thành thạo (ưu tiên)
- Ứng viên nộp hồ sơ tại đây
- Mẫu đơn ứng tuyển
Thời hạn ứng tuyển: 31, Tháng 10, 2016