View attachment 9578
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIB THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân
Địa điểm làm việc: Vinh, Thanh Hóa, Thái Bình
2. Mô tả công việc
Tài chính:
Triển khai công việc:
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:
Dịch vụ Khách hàng:
Quản lý nhân sự:
3. Yêu cầu công việc
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
Hiểu biết và kĩ năng:
4. Cách thức ứng tuyển
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: 20/06/2017
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIB THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí: Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân
Địa điểm làm việc: Vinh, Thanh Hóa, Thái Bình
2. Mô tả công việc
Tài chính:
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
- Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB;
- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm
Triển khai công việc:
- Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
- Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
- Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan, theo dõi quá trình giải ngân;
- Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn;
- Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn;
- Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
- Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật;
- Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
- Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB;
- Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng;
- Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả;
Dịch vụ Khách hàng:
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB;
- Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
- Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác
Quản lý nhân sự:
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
3. Yêu cầu công việc
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
- Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng;
- Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.
Hiểu biết và kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.
4. Cách thức ứng tuyển
- Ứng viên gửi CV cá nhân (hoặc theo form của VIB theo file đính kèm) về hòm thư: phong.cm@vib.com.vn
- Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký ứng tuyển. Ví dụ : Nguyễn Văn A - Quản lý Khách hàng Cá nhân - Hà Nội
- Ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm
- Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: 20/06/2017
Hội đồng tuyển dụng VIB xin thông báo!
Đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: