VIB thông báo tuyển dụng vị trí Quản lý khách hàng khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Bình, Thanh Hóa
1. Mô tả công việc
Tài chính:
Tài chính:
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao nhằm gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho cá nhân và đơn vị;
- Thực hiện thu hút và đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm của VIB;
- Thực hiện các chỉ tiêu KPIs tài chính khác được giao hàng năm
Triển khai công việc:
- Tham gia các cuộc họp SSM, thiết lập kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân;
- Chăm sóc và khai thác nhu cầu khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
- Thẩm định và lập tờ trình hoàn thiện hồ sơ tín dụng, trình kí các cấp liên quan & theo dõi quá trình giải ngân;
- Quản lý và theo dõi kỳ hạn trả nợ của khách hàng, đảm bảo thực hiện nhắc nợ đối với các khách hàng trong hạn;
- Đôn đốc Thu hồi Nợ đối với các khách hàng đến hạn;
- Phối hợp thu hồi nợ hỗ trợ công tác thu hồi các khoản Nợ quá hạn nếu có;
- Giám sát khách hàng tín dụng sau khi đã giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.
Tuân thủ/Kiểm soát rủi ro:
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách quy trình nghiệp vụ, quy định của VIB và pháp luật;
- Chịu trách nhiệm cá nhân đối với các hồ sơ tín dụng do mình phát vay;
- Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB;
- Đảm bảo chất lượng và mức độ đầy đủ hoàn chỉnh của hồ sơ tín dụng;
- Quản lý thu hồi nợ quá hạn và nhắc nhở khách hàng trả nợ một cách hiệu quả;Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chuẩn mực dịch vụ khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của VIB;
- Xây dựng quan hệ với đơn vị kinh doanh để phát triển mạng lưới, thúc đẩy giới thiệu khách hàng nội bộ giữa các ĐVKD;
- Xây dựng quan hệ với các phòng ban VIB khác
Quản lý nhân sự:
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
2. Yêu cầu
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm:
· Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
· Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triên khách hàng;
· Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới.
Hiểu biết và kĩ năng:
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
· Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
· Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương.
3. Hạn nộp hồ sơ: 30/9/2017
4. Cách thức ứng tuyển: Nộp CV cá nhân/CV theo mẫu của VIB (file đính kèm), gửi vào hòm mail: thu.doanhong@vib.com.vn Tiêu đề mail ghi rõ: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Nơi ứng tuyển
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển