VIB VIB tuyển dụng Chuyên viên chính dịch vụ hỗ trợ khách hàng

  • Bắt đầu Bắt đầu VIB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thông báo tuyển dụng:

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/09/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nhận bàn giao và chịu trách nhiệm ở cấp đầu tiên về các dịch vụ hỗ trợ của BTS (bao gồm cả việc cài đặt thông số trên các hệ thống). Giám sát các yêu cầu khó và xử lý hoặc giải quyết theo thỏa thuận.
  • Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ.
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu.
  • Quản lý các vấn đề: báo cáo, phân tích và đưa ra các hành động nhằm đảm bảo thời gian cam kết, báo cáo trạng thái và tiến trình đến người sử dụng.
  • Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Cập nhật Danh mục dịch vụ.
  • Phát hiện, giám sát và triển khai công cụ/chính sách/hệ thống kiểm soát nhằm giảm thiểu các rủi ro hoạt động trong cơ sở dữ liệu.
  • Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan.
  • Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Thực hiện hành động phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro.
  • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật)
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU
  • Tối thiểu một bằng đại học chuyên ngành CNTT hoặc Kinh tế. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính
  • Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên
  • Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên
  • Hiểu biết và kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên
  • Ngôn ngữ
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh – Ưu tiên.
=================
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Thông tin liên lạc: Địa chỉ hiện tại, email, số điện thoại và những thông tin liên lạc cần thiết khác.
  • Nền tảng giáo dục: Chuyên ngành hiện tại hoặc thông tin về chuyên ngành trước đó của bạn.
  • Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc của bạn.
  • Động lực đăng ký: Hãy viết một đoạn văn ngắn trong vòng 300 từ để chia sẻ lý do vì sao bạn muốn làm việc tại ngân hàng của chúng tôi.
  • Ngôn ngữ thành thạo: Thông tin về ngôn ngữ bạn thành thạo.
  • Đơn xin việc: Đơn xin việc được viết theo một bản mẫu, Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF. Dung lượng đơn xin việc không quá 2MB và không cài đặt mật khẩu. Ứng viên có thể dùng đơn ứng tuyển tại đây.

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

Back
Bên trên