VIB VIB tuyển dụng Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Quản lý nợ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

cocghe266

Administrator
Ngân hàng Quốc tế VIB cần tuyển vị trí Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Quản lý nợ – Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng cá nhân – Khối Quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc: Hà Nội (02 vị trí), Đà Nẵng (01 vị trí), Hồ Chí Minh (01 vị trí)

Mục tiêu công việc:

- Theo dõi các khách hàng thẻ tín dụng/vay mua nhà/vay tín chấp và vay kinh doanh cá thể có NQH (với những khoản nợ từ 10-90 ngày)
- Giảm thiểu tổn thất cho Ngân hàng, đồng thời mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất và chuẩn mực nhất
- Liên tục tìm kiếm và áp dụng các phương pháp cải tiến hiệu quả công việc; đưa ra đề xuất
- Hợp tác với khách hàng và ĐVKD theo yêu cầu

Nhiệm vụ chính:

1. Tài chính:

- Hỗ trợ giảm thiểu chi phí xử lý nợ có vấn đề bằng việc báo cáo những trường hợp vi phạm quy định/ chính sách cũng như các quy trình đã được phê duyệt của VIB, đồng thời triển khai đào tạo và tư vấn phòng ngừa rủi ro cho cả TT QLTD và khối NHBL;
- Hỗ trợ khối NHBL trong việc giảm thiểu tỉ lệ nợ quá hạn

2. Triển khai công việc:

- Gọi điện/trả lới điện thoại của các khách hàng
- Quản trị NQH và thực hiện quy trình đòi nợ, nhưng vẫn bảo đảm mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Đàm phán các phương án trả nợ, tuy nhiên vẫn bảo đảm mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Gửi thư, bao gồm Thư đòi nợ và Thông báo liên quan đến quy trình khởi kiện/tố tụng trong phạm vi phân quyền đã được phê duyệt
- Nhận diện các trường hợp phức tạp, đề xuất các giải pháp đang thực hiện theo chính sách
- Lưu hồ sơ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chuẩn mực
- Đạt được các chỉ tiêu KPI của cá nhân và của nhóm
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm, đảm bảo sự đoàn kết và thống nhất
- Thể hiện tinh thần hướng tới khách hàng trong cả team, sử dụng phương pháp Bân hàng và Dịch vụ để nhận diện và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Chủ động hỗ trợ tạo môi trường làm việc an toàn, công bằng, thách thức và khen thưởng đúng lúc
- Thực hiện các công vệc khác theo yêu cầu của Quản lý

3. Dịch vụ khách hàng:

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong nhóm nhằm thu hồi các khoản nợ quá hạn và các vấn đề liên quan đến cấu trúc nợ cho khối NHBL;
- Tuân thủ các hướng dẫn và quy trình khi tiếp xúc với đối tác/khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thẩm quyền cho phép
- Phát triển và thực hiện thỏa thuận dịch vụ đã ký kết với các Khối một cách hiệu quả;
- Đóng góp phát triển văn hóa dịch vụ khách hàng nội bộ vượt trội trong phòng;
- Cung cấp các báo cáo và phân tích danh mục kịp thời và hiệu quả cho các khách hàng nội bộ;

4. Quản lý nhân sự:

- Tạo môi trường làm việc hiệu quả, xây dựng các mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết nhằm hướng đến kết quả chung;
- Chịu trách nhiệm trong việc tối ưu hóa nguồn lực và hiệu quả làm việc;
- Bảo đảm thái độ ứng xử của bản thân và của tất cả các chuyên viên trong phòng đáp ứng những chuẩn mực đạo đức cao nhất, cũng như tuân thủ các giá trị cốt lõi, chuẩn mực làm việc chuyên nghiệp của VIB trên mọi lĩnh vực;

Yêu cầu:

- Hiểu biết về thị trường bán lẻ và các bộ luật, quy định liên quan đến tín dụng cho khách hàng cá nhân
- Có khả năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt
- Bằng cấp tối thiểu: cử nhân, ưu tiên chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực QLN, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm hỗ trợ gọi điện thoại khách hàng;
- Nhạy bén trong kinh doanh (có sự nhạy bén trong kinh doanh và khả năng phân tích, nắm bắt thị trường; áp dụng hiểu biết về Nhóm ngành và Ngành nhằm nhận diện các cơ hội cũng như thách thức; đề xuất những ý kiến sáng tạo và độc đáo để tạo lợi nhuận)
- Có kinh nghiệm quản trị sự phát triển liên tục, đồng thời vẫn bảo đảm việc đáp ứng các mục tiêu kinh doanh chính

Hồ sơ ứng tuyển gồm:

- Đơn ứng tuyển theo mẫu quy định của VIB (tải tại đây) có dán ảnh màu 3*4 hoặc Đơn dự tuyển nội bộ, đề nghị ghi rõ vị trí ứng tuyển và gửi về: email tuyendung@vib.com.vn

- Hoặc chọn Nộp đơn trực tuyến, click vào đây

VIB
 
Thời buổi này thực sự khó khăn quá!!! Nộp ngân hàng hoài mà không thấy gọi tên luôn.:(
 
Chị mình làm Nhân sự hội sở VIB bảo: VIB vừa cắt giảm 300 nhân sự toàn hệ thống, kế hoạch từ h đến quý I năm sau giảm tiếp 1000 người.
 
Có bạn nào cùng nộp vị trí này ở HN ko, cùng trao đổi thông tin nào?
 
Chị mình làm Nhân sự hội sở VIB bảo: VIB vừa cắt giảm 300 nhân sự toàn hệ thống, kế hoạch từ h đến quý I năm sau giảm tiếp 1000 người.

Nếu vậy có lẽ người ta đăng tin tuyển dụng làm màu. Giờ cũng chả chờ đợi gì cái nào.:))
 
Back
Bên trên