Jump to content

Featured Replies

Posted
[B]Địa điểm: Hà Nội, Thái Bình, TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa[/B] [B]Mô tả công việc:[/B] [I] [B]Giao dịch và hành chính[/B][/I] • Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking; • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống • Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị. • Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt. • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết. • Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh • Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công. • Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng • Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có) • Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định. [I][B]Tuân thủ luật lệ[/B][/I] • Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút) • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp. • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB. [B]Yêu cầu công việc:[/B] [I][B]Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm[/B][/I] • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng [I][B]Hiểu biết và kĩ năng[/B][/I] • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói. • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản/ • Có khả năng giao tiếp tốt [I][B]Ngôn ngữ[/B][/I] • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp [B]Cách thức nộp hồ sơ:[/B] Ứng viên đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại trang sau, click [URL='https://careers.vib.com.vn/vi/jobs/search'][B]vào đây[/B][/URL] Tải Đơn ứng tuyển [B][URL='https://careers.vib.com.vn/resources/document/application-form.xls']tại đây[/URL][/B] [B]Hạn chót nộp hồ sơ:[/B] [B]- Hà Nội: [COLOR=#ff0000]31/10/2016[/COLOR] - Thái Bình: [COLOR=#ff0000]14/11/2016[/COLOR] - TPHCM: [COLOR=#ff0000]30/11/2016[/COLOR] - Bình Dương: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR] - Cần Thơ: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR] - Khánh Hòa: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR][/B] Email liên lạc: [B][EMAIL]tuyendung@vib.com.vn[/EMAIL][/B] [B]Ghi chú: [/B]Riêng khu vực Hà Nội: [B]ngoài cách thức ứng tuyển trực tuyến[/B] [I]hoặc[/I] [B]gửi CV qua email [EMAIL]tuyendung@vib.com.vn[/EMAIL][/B], ứng viên còn [B]có thể gửi CV [/B]qua email: [B][EMAIL]phong.chumai@vib.com.vn[/EMAIL][/B] [RIGHT][I]VIB[/I][/RIGHT]
nộp hồ sơ ứng tuyển 2 khu vực được không ạ? anh Cóc ghẻ ơi
  • Author
[quote name='lavien rose']nộp hồ sơ ứng tuyển 2 khu vực được không ạ? anh Cóc ghẻ ơi[/QUOTE] Được em ạ, nhưng nên nộp 1 khu vực hơn để thể hiện mình có định hướng rõ ràng :D
Không hiểu sao em đăng kí tài khoản mà ko thể đăng nhập được a ạ! đăng kí mấy lần vẫn thể, báo đăng kí thành công mà đăng nhập lại thì báo ko có tài khoản này
A Cocghe cho e hỏi ở chi nhánh Vân Đình có tuyển GDV k ạ? E cảm ơn ạ!
Cho em hỏi làm thế nào để liên lạc với bên nhân sự ạ? Em được gọi thông báo đi pv chiều qua. Vào sáng t2. Chị ấy bảo gửi địa điểm và thời gian vào mà mà ko thấy mail đâu cả
[quote name='lavien rose']Cho em hỏi làm thế nào để liên lạc với bên nhân sự ạ? Em được gọi thông báo đi pv chiều qua. Vào sáng t2. Chị ấy bảo gửi địa điểm và thời gian vào mà mà ko thấy mail đâu cả[/QUOTE] Bạn gửi email cho phòng nhân sự ấy. Không thì gọi số máy bàn 043 62760068, nhờ chuyển máy đến phòng nhân sự.
[quote name='Jun Love']Bạn gửi email cho phòng nhân sự ấy. Không thì gọi số máy bàn 043 62760068, nhờ chuyển máy đến phòng nhân sự.[/QUOTE] Cản ơn bạn :))
Các ac cho e hỏi môi trường làm việc ở vib thế nào ạ? Vị trí giao dịch viên ạ. E vừa được nhận r. Nhưng thấy nhanh quá nên cũng hơi lo ạ
Vib có tuyển GDP nam ko ạ?
[quote name='lavien rose']Các ac cho e hỏi môi trường làm việc ở vib thế nào ạ? Vị trí giao dịch viên ạ. E vừa được nhận r. Nhưng thấy nhanh quá nên cũng hơi lo ạ[/QUOTE] Môi trường thì thân thiện,hòa đồng em nhé, nhìn chung là vậy. em được nhận chi nhánh nào? GDV VIB đợt này tuyển nhiều em ạ, vì nhiều chi nhánh cần người nên sẽ đi làm rất nhanh :)
[quote name='lamle1807']Vib có tuyển GDP nam ko ạ?[/QUOTE] bạn đọc kĩ trong tin tuyển dụng có ghi :chỉ tuyển nữ ko? Vì GDV nam cũng hiếm, nhg mình nghĩ ko hẳn là họ ko tuyển, nhiều bank còn ưu tiên các bạn nam làm GDV mà.
[quote name='lavien rose']Các ac cho e hỏi môi trường làm việc ở vib thế nào ạ? Vị trí giao dịch viên ạ. E vừa được nhận r. Nhưng thấy nhanh quá nên cũng hơi lo ạ[/QUOTE] Bạn ơi cho tớ xin kinh nghiệm trả lời phỏng vấn ở VIB với ^^ Thank bạn nhiều <3
[quote name='lavien rose']Các ac cho e hỏi môi trường làm việc ở vib thế nào ạ? Vị trí giao dịch viên ạ. E vừa được nhận r. Nhưng thấy nhanh quá nên cũng hơi lo ạ[/QUOTE] Bạn ơi bạn có thi test ko, sau bao lâu có kết quả vậy
chính sách vib thế nào hả ad
có ai đa từng phỏng vấn r chia sẻ cho e ít kinh nghiệm ạ
Chờ tin VIB Đà Nẵng tuyển dụng xem thế nào
[quote name='HOANGTHUY7692']có ai đa từng phỏng vấn r chia sẻ cho e ít kinh nghiệm ạ[/QUOTE] Phỏng vấn vòng 1 thì đơn giản thôi b ạ, chỉ giới thiệu bản thân, rồi hỏi xoay quanh CV, thoải mái lắm, ko căng thẳng gì cả, còn vòng 3 thì tớ ko rõ ^^
  • 3 weeks later...
[quote name='cocghe266'][B]Địa điểm: Hà Nội, Thái Bình, TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa[/B] [B]Mô tả công việc:[/B] [I] [B]Giao dịch và hành chính[/B][/I] • Thông qua việc tiếp xúc khách hàng tại quầy GDV sẽ chào mời các chương trình huy động vốn khác ngoài yêu cầu Khách hàng nhằm khai thác thêm các nguồn tiền khác của Khách hàng (đang gửi ở các ngân hàng khác). Khai thác nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng của khách hàng từ đó giới thiệu các sản phẩm như tín dụng, thẻ tín đụng, ebanking; • Mở tài khoản cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký hạch toán vào hệ thống • Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến tín dụng đến RM của đơn vị. • Thực hiện hoạt động nghiệp vụ đảm bảo nhanh chóng, chính xác, quản lý tiền mặt và đảm bảo hạn mức nắm giữ tiền mặt. • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết. • Thực hiện các giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, kế toán thuế tại Chi nhánh • Thực hiện các công việc do GDCN/ Phó GDCN/TP DVKH phân công. • Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng • Thực hiện bán chéo các sản phẩm tín dụng khác của VIB đối với khách hàng giao dịch tại quầy hoặc các khách hàng khai thác/tư vấn qua điện thoại • Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ trên internet banking, mobile banking (nếu có) • Kiểm soát chứng từ kế toán hàng ngày và hồ sơ kế toán giao dịch hàng ngày theo quy định. [I][B]Tuân thủ luật lệ[/B][/I] • Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý giao dịch (như: nhầm số tiền nộp/rút) • Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật user/pass trong tác nghiệp. • Thực hiện tuân thủ 5 giá trị cốt lõi của VIB. [B]Yêu cầu công việc:[/B] [I][B]Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm[/B][/I] • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế • Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng [I][B]Hiểu biết và kĩ năng[/B][/I] • Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói. • Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch ngân hàng cơ bản/ • Có khả năng giao tiếp tốt [I][B]Ngôn ngữ[/B][/I] • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp [B]Cách thức nộp hồ sơ:[/B] Ứng viên đăng ký tài khoản, tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại trang sau, click [URL='https://careers.vib.com.vn/vi/jobs/search'][B]vào đây[/B][/URL] Tải Đơn ứng tuyển [B][URL='https://careers.vib.com.vn/resources/document/application-form.xls']tại đây[/URL][/B] [B]Hạn chót nộp hồ sơ:[/B] [B]- Hà Nội: [COLOR=#ff0000]31/10/2016[/COLOR] - Thái Bình: [COLOR=#ff0000]14/11/2016[/COLOR] - TPHCM: [COLOR=#ff0000]30/11/2016[/COLOR] - Bình Dương: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR] - Cần Thơ: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR] - Khánh Hòa: [COLOR=#ff0000]15/10/2016[/COLOR][/B] Email liên lạc: [B][EMAIL]tuyendung@vib.com.vn[/EMAIL][/B] [B]Ghi chú: [/B]Riêng khu vực Hà Nội: [B]ngoài cách thức ứng tuyển trực tuyến[/B] [I]hoặc[/I] [B]gửi CV qua email [EMAIL]tuyendung@vib.com.vn[/EMAIL][/B], ứng viên còn [B]có thể gửi CV [/B]qua email: [B][EMAIL]phong.chumai@vib.com.vn[/EMAIL][/B] [RIGHT][I]VIB[/I][/RIGHT] [/QUOTE] Bao giờ chi nhánh ở Đồng tháp mới có chỉ tiêu nhỉ, mình vẫn đang đợi dài cổ
Mừng quá!HCM vẫn còn hạn nộp hs.

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...