Jump to content

Featured Replies

Posted
[CENTER][B][B][ATTACH=full]19175[/ATTACH] [/B][/B][/CENTER] [B][B]Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)[/B] [/B]thông báo tuyển dụng: [B]Nơi Làm Việc:[/B] Hà Nội [B]Hạn Chót Nhận Hồ Sơ:[/B] [B][COLOR=#ff0000]15/10/2018[/COLOR][/B] ------ [B]1. Mục đích công việc: [/B]Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh chung của cả TT để đạt chỉ tiêu dư nợ, KPI do ngân hàng giao [B]2. Trách nhiệm chính Tài chính:[/B] [LIST] [*]Quản lý chi phí trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt của Trung tâm đối với phòng [*]Đạt chỉ tiêu dư nợ, doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch phân công từ TT đối với phòng [*]Giám sát quá trình xây dựng ngân sách và hoạch định kinh doanh đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ tại TT nói chung và phòng nói riêng [/LIST] [B]Triền khai công việc [/B] [LIST] [*]Hỗ trợ kinh doanh nói chung: báo cáo bán hàng, báo cáo tình hình trả nợ và nhắc nợ khách hàng, cập nhật tình hình nợ xấu, quản lý và theo dõi nợ, phối hợp trong hoạt động kiểm soát sau vay. [*]Hỗ trợ mảng Lending: theo dõi hồ sơ sau khi có kết quả phê duyệt, cụ thể: công chứng, lưu kho hồ sơ và TSĐB, đăng ký lưu hành xe, các thủ tục giải ngân, theo dõi nợ đến hạn và thông báo cho RM nhắc khách hàng, hỗ trợ kiểm soát sau vay. [*]Hỗ trợ lên kế hoạch kiểm soát sau vay các hồ sơ đã giải ngân, để đảm bảo mục đích sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của chủ các khoản vay để cung cấp các thông tin cập nhật kịp thời cho trưởng nhóm, trưởng phòng và GĐ TT có những biện pháp xử lý phù hợp. [*]Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng [*]Kiểm soát chất lượng hồ sơ trước khi trình phê duyệt trong hạn mức của đơn vị hay hồ sơ trình sang TTĐ. [*]Các công việc admin chung như quản lý văn phòng phẩm, thanh toán tiền điện thoại, đầu mối giao nhận xin dấu văn bản của TT [/LIST] [B]Kiểm soát rủi ro [/B] [LIST] [*]Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng, đảm bảo tăng trưởng tin dụng an toàn và bền vững [*]Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng [*]Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) [/LIST] [B]Dịch vụ khách hàng [/B] [LIST] [*]Cung cấp chất lượng dịch vụ theo chuẩn cam kết SLA [/LIST] [B]3. Yêu Cầu Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm[/B] [LIST] [*]Tốt nghiệp đại học, trên đại học các ngành kinh tế, tài chính [*]Có ít nhất 1 -2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, [/LIST] [B]Hiểu biết và kĩ năng [/B] [LIST] [*]Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả [*]Kỹ năng giao tiếp và truyền thông [*]Sáng tạo và liên tục cải tiến [*]Tinh thần phục vụ khách hàng [*]Làm việc theo nhóm [*]Tinh thần trách nhiệm [*]Tinh thần đam mê nghiên cứu/học hỏi [*]Xây dựng các mối quan hệ [*]Tính tuân thủ kỷ luật [*]Tính chủ động [/LIST] [B] Ngôn ngữ [/B] [LIST] [*]Tiếng Anh (TOEIC hoặc tương đương): 250-400 [/LIST] [B][SIZE=4] 4. Mẫu hồ sơ ứng tuyển[/SIZE][/B] [LIST] [*]Mẫu hồ sơ ứng tuyển được viết theo một bản mẫu, Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF. Dung lượng tệp tin hồ sơ không quá 2MB và không cài đặt mật khẩu. Bạn có thể dùng [URL='https://careers.vib.com.vn/vibres/vib/donungtuyen.docx']Mẫu hồ sơ ứng tuyển của chúng tôi tại đây.[/URL] [*]Nếu bạn là nhân viên VIB, vui lòng dùng [URL='https://careers.vib.com.vn/vibres/vib/donungtuyennoibo.docx']Mẫu hồ sơ ứng tuyển nội bộ sau.[/URL] [*]Nộp hồ sơ trực tiếp [B][URL='https://careers.vib.com.vn/careers/job/229']tại đây[/URL][/B]. [/LIST] [RIGHT][I]Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển ---------------------------------------------------------- Ban quản trị Diễn đàn UB Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam [I][I][I][I][I][I][I][URL='http://www.ub.edu.vn/']www.ub.edu.vn[/URL][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/RIGHT]

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...