Jump to content

Featured Replies

Posted

VIB.jpg.7c83793f87654a317e1d0987089d2596.jpg

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

 

Số lượng: 10

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Yêu cầu kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/10/2021

----------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

[JUSTIFY]- Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối NHBL.

 

- Chi tiết công việc:[/JUSTIFY]

  • [JUSTIFY]Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;[/JUSTIFY]
  • [JUSTIFY]Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;[/JUSTIFY]
  • [JUSTIFY]Làm việc theo giờ hành chính, theo ca và sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc[/JUSTIFY]

[JUSTIFY]YÊU CẦU CÔNG VIỆC[/JUSTIFY]

  • [JUSTIFY]Trình độ trung cấp trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc công ty tài chính;[/JUSTIFY]
  • [JUSTIFY]Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;[/JUSTIFY]
  • [JUSTIFY]Chịu khó, ham học hỏi, cần cù;[/JUSTIFY]

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY

 

DOWLOAD MẪU CV VIB TẠI ĐÂY

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777/ 024.3999.2518/ 024.3232.1999

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...