VIB VIB thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại An Giang [15.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu VIB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
VIB thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng tại An Giang

  • Mức lương: Lương cạnh tranh
  • Cấp bậc: Giám đốc/Chuyên gia
  • Nơi làm việc: An Giang
  • Cách thức nộp hồ sơ: Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 15.07.2017

1. Mô tả công việc

Quản lý tài chính:

  • Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu KPIs ngân hàng giao
  • Nhận ủy quyền của giám đốc chi nhánh, trực tiếp huy động tiền gửi, đặc biệt từ khách hàng VIP; triển khai các chương trình huy động và bán sản phẩm dịch vụ thông qua họp triển khai kinh doanh
  • Lập kế hoạch cho mảng kinh doanh mình phụ trách, phân công nhiệm vụ cho từng CBNV. Theo dõi kết quả thực hiện theo chỉ tiêu KD được giao
  • Tăng cường bán chéo/bán chính theo phương thức SSM

Quản lý nhân sự:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với hướng dẫn khách hàng, giao dịch viên, các cán bộ nhân viên khác trong chi nhánh nhằm phát triển mạng lưới giới thiệu khách hàng nội bộ
  • Thực hiện đánh giá nhân sự cho các cán bộ thuộc quyền quán lý trực tiếp
  • Rèn luyện và đào tạo các nhân viên trực tiếp phục vụ Khách hàng để họ có ý thức nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

Trách nhiệm chính:

  • Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của VIB theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Giải quyết thắc mắc, đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm và đảm bảo uy tín của NH.
  • Tổ chức thực hiện tốt các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH để đảm bảo chất lượng: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật
  • Đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất (bao gồm các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ), đề xuất các giải pháp IT để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh, đề xuất, phản hồi về các sản phẩm dịch vụ của VIB, cải thiện chất lượng dịch vụ tại đơn vị

Giám sát & Kiểm soát rủi ro

  • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng DVKH tuân thủ đúng quy định, quy trình của VIB và NHNN.
  • Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ; báo cáo các cấp lãnh đạo và đơn vị liên quan dảm bảo các rủi ro tương tự sẽ không lặp lại.
  • Tổ chức và quản lý hoạt động quỹ an toàn & hiệu quả.
  • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ/khác theo yêu cầu
  • Thực hiện giám sát các giao dịch liên quan đến tiền mặt vượt hạn mức
  • Hỗ trợ hoạt động ATMs đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn.
  • Thực hiện mở ngày, khóa ngày trên hệ thống Symbol và Cân đối GL cuối ngày.
  • Quản lý hình ảnh bộ mặt công sở đơn vị đảm bảo chuẩn mực quy định VIB

Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH
  • Đảm bảo tuân thủ chuẩn mực dịch vụ SLA đối với các dịch vụ liên quan đến ATM

2. Yêu cầu công việc


Bằng cấp và kinh nghiệm/ Kiến thức và kĩ năng/ Ngôn ngữ:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế tóan hoặc các trường Kinh tế
  • Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ có ít nhất 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng.
  • Có khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập
  • Tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng thể hiện ấn tượng tốt với khách qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương
  • Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên
  • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp

3. Hướng dẫn nộp hồ sơ

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng ngày 23/06/2017 tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: https://ub.edu.vn/
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
Back
Bên trên