VIB VIB thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản Lý Khách hàng tại nhiều tỉnh thành [15.07]

  • Bắt đầu Bắt đầu VIB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

VIB

NH TMCP Quốc Tế
Nhân viên
Super Mod
VIB thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản Lý khách hàng/ Quản Lý khách hàng Cao Cấp CB

  • Mức lương: Lương cạnh tranh
  • Cấp bậc: Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp
  • Nơi làm việc: Ba Ria - Vung Tau, Binh Dinh, Da Nang, Ho Chi Minh City
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 15.07.2017

1. Mô Tả Công Việc

Tài chính:

  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh cá nhân (KPIs) do Giám đốc HUB/Giám đốc BC giao
  • Chịu trách nhiệm các khoản nợ quá hạn thuộc danh mục KHDN của mình
  • Tăng trưởng danh mục , doanh số và doanh thu KHDN mình phụ trách
  • Thực hiện và tối ưu hóa việc bán chéo và bán thêm SP

Quản lý rủi ro:

  • Trực tiếp thẩm định và kiểm soát rủi ro KHDN mình phụ trách từ khâu xác định khách hàng mục tiêu, thẩm định đến khi thu hồi hết nợ.
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn, NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất, hành động giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay KHDN.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB, SBV và pháp luật đối với cá nhân và khách hàng mình phụ trách.
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KHDN & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng và hành động giải quyết, khắc phục kịp thời.
  • Lập tờ trình giải ngân, sử dụng hạn mức, kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của các chứng từ trước, trong và sau giải ngân.

Triển khai công việc:

  • Tìm kiếm, tiếp cận, phát triển và khai thác hiệu quả KHDN.
  • Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH, thẩm định và đề xuất cấp tín dụng.
  • Rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng Trưởng phòng KHDN hoặc Giám đốc TTKD đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KH.
  • Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KHDN tăng sử dụng hạn mức, sử dụng các SPDV, trả lãi, phí và gốc đầy đủ, đúng hạn.
  • Thông hiểu đối thủ cạnh tranh & có đề xuất giải pháp với Trưởng phòng KHDN hoặc Giám đốc TTKD để tăng khả năng cạnh tranh của VIB.
  • Tích cực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân.
  • Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN/TTKD

Dịch vụ khách hàng:

  • Quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý.
  • Trực tiếp giải quyết/giám sát các khiếu nại của KH nội bộ hoặc KH bên ngoài để đảm bảo cung cấp dịch vụ hài lòng khách hàng
  • Sử dụng các công cụ quản lý bán hàng để tăng chất lượng dịch vụ, tăng số lượng khách hàng.

Quản lý nhân sự:

  • Đào tạo ARMs trong Phòng KHDN/TTKD, duy trì mối quan hệ với đối tác của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
  • Hướng dẫn ARM các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ưu (tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing)
  • Trên 2 (RM)/4 (SRM) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, phát triển quan hệ KHDN, đặc biệt là KHDN SME tại một/một số ngân hàng có uy tín trên thị trường trong nước hoặc nước ngoài.
  • Kỹ năng, kinh nghiệm tốt về phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng KHDN.
  • Có khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
  • Có kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
  • Có kỹ năng viết tốt.

3. Cách thức ứng tuyển

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ VIB đăng tuyển
 
Back
Bên trên