Uống bia được và mất

vietvuongnh5

Thành viên tích cực
Chủ Nhật này thằng bạn mời mình đi đám cưới nó ở Biên Hoà Đồng Nai. Bữa đó có nhiều người bạn hồi học chung cấp 2 lâu rồi không gặp. Nhưng đã lâu rồi mình quyết tâm không uống rượu bia. Đó cũng là nguyên tắc của mình. Nhưng bạn bè cũ gặp lại nhau không uống cũng khó. Mình không muốn vi phạm nguyên tắc sống của mình. Thật khó xử nhưng bữa đó mình chỉ muốn uống nước lọc thay bia thôi. Có bạn nào có cao kiến không? Xin cảm ơn. :-?
 
Có nhiều nguyên tắc sống mà, sao lại phải chọn nguyên tắc BẤT KHẢ THI là "không uống bia" thế bạn?;)). Nên nhớ, uống bia vừa phải tốt cho sức khỏe đấy;)). Trong những cuộc vui (không phải "thác loạn" nhé;))), thậm chí, chị em cũng góp vui bằng 1 2 cốc bia, ít thì nhấp môi.

Mình thì không biết ở Đồng Nai thế nào, chứ ngoài này, trong những cuộc vui bạn bè mà không uống bia/rượu (dù ít dù nhiều) thì:

- Một là: "Mày sang mâm con gái ngồi đi"
- Hai là: "Mua váy cho thằng X đi chúng mày" 8-}

Bạn bè lâu ngày không gặp, uống bia nó có cái thú vui vô cùng "tao nhã" đấy:))

Bia rượu, biết giới hạn, biết kiểm soát bản thân & có những nguyên tắc nhất định khi uống là tốt, nhưng nguyên tắc "không uống bia" trong thời buổi bây giờ thì mình không đề cao lắm. Không hút thuốc lá mình đề cao hơn:). Bia rượu đôi khi nó là lý do để bạn bè kết nối với nhau, có nhiều chuyện để nói hơn, chưa nói đến ra ngoài còn phải biết chút ít để xã giao, trong công việc, QUAN TRỌNG NHẤT là ít nữa còn phải "tiếp" BỐ VỢ nữa chứ:))
 
Theo như mình thấy, bia rượu là con đường ngắn nhất đưa những người đàn ông sáp lại gần nhau. Hehe, có men vô tinh thần sảng khoái, lâng lâng phê phê, dễ chém gió (mà cũng dễ chém lộn).
Quan trọng là bạn biết giới hạn, và tự lượng sức mình khi uống mà thôi ;)
 
Nhìn bụng các bác nam giới là biết có hay uống bia nhậu nhẹt hay ko? :)) đó là cái hai của uống bia đấy ạ =))
 
Rượu bia là phương tiện rất tốt để kết giao bạn bè, thêm mối quan hệ
Nhưng thực sự để làm chủ bản thân trc sự trc bạn bè đồng ngh thì đó là sự khôn ngoan và đôi khi là cả nghệ thuật đấy :)
 
Bạn cứ coi như uống bia như uống nước lọc đi cho dễ. Cần gì phải quyết tâm ko uống bia chứ. Chúc bạn hết két \m/
 
Lúc đầu mình cũng có suy nghĩ như bạn, nhưng giờ nghĩ lại ko có bia thì khó giao tiếp lắm. Lúc vô chầu chỉ cần chai đầu uống 50 hoặc 100 như mọi người, chai thứ 2 thì cứ nhấm môi là đc, ai nói thì bạn bảo là tửu lượng mình tới đó thôi, ngồi nhấm môi uống vớiae là vui rồi, không ai nói gì đâu
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,413
Thành viên mới nhất
kyzsvncuao1333
Back
Bên trên