Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/10/2019
----------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
- Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
- Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
- Gọi điện nhắc nợ khách hàng khi đến hạn.
- Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng , báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ .
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, am hiểu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác.
- Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn
- Tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Techcombank hoặc CV cá nhân về địa chỉ email: anhnd12@techcombank.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 077.777.6409 (gặp Mr. Đức Anhh) để biết thêm thông tin chi tiết.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play