DongABank Tuyển dụng vị trí Nhân viên, Giao dịch viên tại địa bàn Hồ Chí Minh [30.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
photo1528806113086-15288061130861613710673.jpg

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Các chi nhánh trên địa bàn TP.HCM
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/12/2019
------

I. Nhân viên Khách hàng cá nhân (NV KHCN)
1. Các nhiệm vụ chính:
  • Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
  • Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
  • Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
  • Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
  • Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
  • Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank;
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
2. Yêu cầu
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Năng lực chuyên môn:
Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí chuyên viên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.
Kiến thức:
  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
  • Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.
II. Giao dịch viên (GDV)
1. Các nhiệm vụ chính:
  • Trực tiếp thực hiện các giao dịch tại quầy và cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác theo đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ tại đơn vị nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
  • Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch, chứng từ, tiền mặt đã phát sinh/ hạch toán trong ngày;
  • Là thành viên trong Ban quản lý kho quỹ, chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ, liên đới chịu trách nhiệm về tài chính trong trường hợp thất thoát quỹ (trường hợp đơn vị khuyết chức danh Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng và Kiểm soát viên;
  • Quản lý phôi sổ tiết kiệm và các loại thẻ được giao trong ngày, đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình và hướng dẫn;
  • Phối hợp với Phòng Tiền tệ kho quỹ trong việc tiếp quỹ các máy ATM;
  • Chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên;
2. Yêu cầu
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Năng lực chuyên môn
  • Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  • Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
III. Nhân Viên Quản lý tín dụng (NV QLTD)
1. Các nhiệm vụ chính
  • Thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng;
  • Thực hiện công tác kiểm soát tín dụng;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
2. Yêu cầu
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Năng lực chuyên môn
Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng đối với vị trí chuyên viên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng đối với vị trí nhân viên.
Kiến thức:
  • Kiến thức thanh toán quốc tế.
  • Kiến thức tín dụng và quản lý rủi ro.
  • Hiểu biết quy trình/quy định tín dụng, nguồn vốn, kế toán.
IV. Nhân viên kiểm ngân (NVKN)
1. Các nhiệm vụ chính:
  • Trực tiếp thực hiện công tác điều vốn, thu chi, kiểm đếm, lưu trữ tiền mặt/ vàng/ ngoại tệ theo quy định;
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ theo quy định của Ngân hàng trên theo tinh thần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
  • Thực hiện thu hộ tại địa điểm bên ngoài theo yêu cầu của khách hàng;
  • Tham gia tiếp quỹ ATM theo quy định hiện hành;
  • Bảo trì, sửa chữa những lỗi thông thường (kẹt tiền, kẹt thẻ, hết biên lai ...);
  • Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
  • Phối hợp với các phòng tại đơn vị và Hội sở để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ ngăn ngừa/ xử lý rủi ro phát sinh;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
2. Yêu cầu
  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác có liên quan.
3. Năng lực chuyên mô
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm ngân, kho quỹ
Kiến thức:
  • Kiến thức liên quan đến chính sách, quy định về hoạt động ngân quỹ.
  • Kiến thức chuẩn mực chất lượng dịch vụ.
  • Kiến thức kiểm định tiền mặt VND và ngoại tệ
Tiếp nhận hồ sơ: Nộp vào địa chỉ Email Phòng Tuyển dụng Ngân hàng Đông Á
Email: trang_pthuy@dongabank.com.vn
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên