LPBank Tuyển dụng vị trí Giám đốc Phòng giao dịch, Kiểm soát viên và các vị trí khác tại KonTum [31.08]

HồngNhung197

Super Moderator
Super Mod
22235

Nơi làm việc: Kon Tum
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2019
-----------

Mô Tả Công Việc
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Kon Tum hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
* TẠI TRỤ SỞ CHI NHÁNH KON TUM
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Phòng Khách hàng)
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp (Phòng Khách hàng)
3. Giao dịch viên (Phòng Kế toán - Ngân quỹ)
4. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Giám sát Tín dụng)
5. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Giám sát Phi tín dụng)
6. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh)
7. Lái xe
* TẠI CÁC PHÒNG GIAO DỊCH
1. Giám đốc Phòng giao dịch ( PGD Đăk Glei, PGD Kon Plong)
2. Kiểm soát viên (PGD Đăk Tô, PGD Kon Plong)
3. Chuyên viên Khách hàng (PGD Đăk Hà, PGD Đăk Glei, PGD Kon Plong).

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ TẠI TRỤ SỞ CHI NHÁNH:
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc:
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Kinh doanh các sản phẩm Ví Việt, thẻ ngân hàng và các dịch vụ ngân hàng điện tử,…
  • Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.

2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.

3. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
  • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1994 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

4. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Giám sát Tín dụng)
Mô tả công việc:
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

5. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Giám sát Phi tín dụng)
Mô tả công việc:
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

6. Chuyên viên Tổ Hỗ trợ hoạt động (Mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh)
Mô tả công việc:
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

7. Lái xe
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, có bằng lái xe B1 trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp <= 45 tuổi
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên nam giới

C. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC CÁC VỊ TRÍ TẠI CÁC PHÒNG GIAO DỊCH
1. Giám đốc Phòng giao dịch

Mô tả công việc:

  • Tổ chức triển khai việc quản lý dòng tiền TKBĐ cho bưu điện Huyện theo quy định của Ngân hàng và văn bản thống nhất giữa VNPOST và LPB.
  • Quản lý, tổ chức thực hiện lập kế hoạch hoạt động, kinh doanh của PGDBĐ.
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh tại PGDBĐ: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
  • Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ: Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính, chi tiêu, công tác kế toán, hoạt động giao dịch kho quỹ,...
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý và phát triển nhân viên.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 1 năm tại vị trí quản lý tại Ngân hàng hoặc Bưu cục.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm.
  • Hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của ngân hàng, quy trình phối hợp nghiệp vụ giữa LPB và VNPOST.
  • Có hiểu biết tốt về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Kiểm soát viên:
Mô tả công việc :
  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
  • Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ Kế toán viên.
  • Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
  • Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên.
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

3. Chuyên viên Khách hàng
Mô tả công việc:
  • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
  • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm, xử lý TSBĐ.
  • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
  • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Kon Tum - Địa điểm ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Kon Tum - Địa điểm ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên