SeABank Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Tư vấn Dịch vụ khách hàng [27.09]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22929

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 27/09/2019
--------------------------------------
Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
2. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm hoặc tương đương.
3. Có kiến thức về kinh tế, thị trường, mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ, các sản phẩm của Ngân hàng
4. Khả năng chịu áp lức cao trong công việc
5. Tuân thủ nội quy, quy định của SeABank

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 
Back
Bên trên