Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Đắk Lăk
Hạn chót nhận hồ sơ: 30.09.2019
------------------------------------
Mô Tả Công Việc
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Đăk Lăk hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Chuyên viên Khách hàng (các PGD tại các huyện của tỉnh Đăk Lăk)
- Giao dịch viên (PGD Pơng Đrang, PGD Krông Buk, PGD CưMgar, PGD Buôn Đôn, PGD Mđrăk, PGD EaSup)
- Kiểm ngân (Trụ sở Chi nhánh Đăk Lăk; PGD Eakar)
1. Chuyên viên Khách hàng
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 30 (sinh năm 1989 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m55 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định.
- Hỗ trợ Trưởng quỹ thực hiện các công việc tại kho quỹ: thực hiện thu chi tiền mặt, kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày,…
- Thực hiện thủ tục thu chi tiền mặt: kiểm tra chứng từ, tiền thu – chi,…
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về các giao dịch tiền mặt, thanh toán, ngân quỹ.
- Cá nhân: Trung thực, đề cao đạo đức nghề nghiệp.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ:
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Đăk Lăk - Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên (VD: Đăk Lăk - Trụ sở Chi nhánh - Kiểm ngân - Nguyễn Văn A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Đăk Lăk - Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn;
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: