SeABank Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Khách hàng Cao cấp [Không giới hạn]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22935

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi Làm Việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: Không giới hạn
--------------------------------------------
Mô Tả Công Việc
  1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho khách hàng cao cấp tại Chi nhánh.
  2. Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng cao cấp.
  3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng cá thể.
  4. Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao.
  5. Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  6. Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
2. Kinh nghiệm công tác:
Chuyên viên Khách hàng cao cấp: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
3. Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
4. Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 
Back
Bên trên