LPBank Tuyển dụng vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23207

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: CN Thủ Đức
Hạn chót nhận hồ sơ: Không giới hạn
-----------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
  • Thực hiện các công việc khác
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Thu Duc - CV KHCN - Nguyen Thi A
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Thu Duc - Chuyen vien Khach hang ca nhan
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LƯU Ý:
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 

Đính kèm

Back
Bên trên