Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 1-2 Năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2019
----------------------
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm nhà và xe oto của dự án dành cho KHCN và Hộ kinh doanh tại Hub kinh doanh cho vay thế chấp (nhà/xe):
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu KHCN và Hộ kinh doanh có nhu cầu vay mua nhà và xe oto dự án tại địa bàn của đơn vị để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
- Tiếp thị, tư vấn và cung cấp các sản phẩm tín dụng thế chấp bao gồm tín dụng nhà, ô tô dự án và các sản phẩm bán kèm theo quy định cho các đối tượng khách hàng cá nhân theo quy định của SeABank;
- Triển khai trực tiếp các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tiếp cận KHCN và Hộ kinh doanh trên địa bàn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ vay mua nhà và xe oto của ngân hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng;
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
- Được phép thực hiện mở thông tin khách hàng trên hệ thống. Tuy nhiên hồ sơ và thông tin khách hàng phải được sự kiểm tra và phê duyệt và quản lý tập trung tại phòng Dịch vụ khách hàng;
- Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập.
- Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp tín dụng theo đúng quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
- Thực hiện công tác đánh giá phân loại nợ; nhắc nhở, đôn đốc khách hàng trả nợ; triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh tại đơn vị;
- Phối hợp với các phòng/ban tại Đơn vị/Chi nhánh chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở tình trạng hoạt động.
- Xây dựng kế hoạch nhằm đạt năng suất lao động được giao căn cứ theo bộ chỉ tiêu KPI do Ban lãnh đạo Ngân hàng ban hành;
- Tìm kiếm, lập danh sách, lọc và phân loại khách hàng tiềm năng;
- Lên kế hoạch bán hàng cho tuần, tháng theo từng đối tượng và từng loại sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, chốt hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan trình ký kết hợp đồng/hoàn thành các thủ tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo đúng quy định của SeABank.
- Giám sát quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng nhằm hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của SeABank;
- Là đầu mối duy trì và tăng cường mối quan hệ giữa khách hàng và SeABank để tạo sự gắn bó của khách hàng đối với ngân hàng;
- Đề xuất với Giám đốc đơn vị/Trưởng nhóm kinh doanh các chương trình/sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để tạo sự hài lòng cao nhất của khách đối đối với sản phẩm, dịch vụ của SeABank.
5. Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ:
- Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề nhằm thảo luận và trao đổi về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng dành cho cán bộ bán lẻ do Ngân hàng tổ chức;
- Hỗ trợ Giám đốc đơn vị /Trưởng nhóm kinh doanh trong việc đào tạo cho các cán bộ mới tuyển dụng tại đơn vị.
7. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Hub / Trưởng nhóm kinh doanh tùy về hoạt động bán hàng trước Pháp luật về việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ theo chức danh đảm nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tố chất bán hàng, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh bán lẻ trực tiếp với kết quả vượt trội tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính khác;
- Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai kinh doanh bán hàng nhà và xe oto hiệu quả, am hiểu về thị trường về nhà và xe oto; có các mối quan hệ tại các sàn bất động sản và các hãng xe oto; ưu tiên các ứng viên có thành tích kinh doanh tốt ở các đơn vị công tác trước đó;
- Hiểu về các nghiệp vụ và các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống;
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Phương thức nộp hồ sơ:
Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: ngoc.nb2@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HN_TNKD_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
=================================================================
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play