SeABank Tuyển dụng vị trí Chuyên viên chính / Chuyên viên Giải quyết tra soát[30.11]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23392

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngày hết hạn: 30/11/2019
-------------------------------
Mô Tả Công Việc
1. Công tác tiếp nhận và xử lý tra soát, khiếu nại
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về thẻ và dịch vụ Ngân hàng số thực hiện bởi sản phẩm của SeABank và/ hoặc sản phẩm của Ngân hàng khác tại hệ thống chấp nhận thanh toán/ thiết bị của SeABank thông qua các tổ chức thẻ quốc tế và tổ chức chuyển mạch nội địa.
2. Công tác xuất trình chứng từ
  • Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ, hợp lệ bộ chứng từ và đối chiếu số liệu trên hệ thống.
  • Lập yêu cầu xuất trình chứng từ, đề nghị xác định tình trạng thanh quyết toán và đẩy hoàn trả, đề nghị xác nhận tình trạng giao dịch.
  • Căn cứ vào chứng từ, tình trạng giao dịch ra quyết định hoàn trả.
  • Thực hiện các nghiệp vụ xử lý tra soát giao dịch thẻ và dịch vụ Ngân hàng số trên các chương trình tra soát online của các TCTQT, tổ chức chuyển mạch và SeABank đảm bảo trình tự, thủ tục, mã code, thời hạn theo quy định của SeABank, TCT và định hướng của Giám đốc giải quyết tra soát thẻ.
3. Công tác hạch toán hoàn trả tra soát
  • Hạch toán hoàn trả theo kết quả tra soát
  • Hạch toán tất toán phí và thuế SeABank thu với đơn vị kinh doanh.
  • Hạch toán tất toán phí và thuế TCT báo nợ, có.
  • Kiểm soát phát sinh Nợ, Có và số dư tồn trên Tài khoản trung gian nghiệp vụ tra soát.
4. Công tác hỗ trợ hệ thống và giải đáp thắc mắc
  • Tiếp nhận, theo dõi và giải đáp, tư vấn, hỗ trợ tác nghiệp đối với các thắc mắc liên quan tới quy trình, quy định, tiến độ và chứng từ nghiệp vụ tra soát.
  • Hỗ trợ Ban quản lý ATM các trường hợp thu hồi tiền do khách hàng quên không lấy từ đơn vị quản lý ATM.
5. Hệ thống báo cáo
  • Xây dựng, quản lý, trực tiếp thực hiện các báo cáo số liệu công tác và báo cáo phân tích tỷ trong tra soát hàng tuần, tháng, quý, năm gửi Giám đốc Vận hành thẻ, Giám đốc Giám sát giao dịch và Giải quyết tra soát thẻ.
6. Quan hệ nghiệp vụ với các đơn vị thuộc Khối:
  • Tương tác nghiệp vụ thẻ và dịch vụ Ngân hàng số đối với các phòng ban nghiệp vụ thuộc Vận hành Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số.
  • Phối hợp với Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng 24/7 trong nghiệp vụ Giải quyết Tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số có liên quan đến khách hàng.
  • Phối hợp với kiện toàn, xây dựng các quy trình, quy định có liên quan đến mảng nghiệp vụ Giải quyết Tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số
  • Phối hợp với Công nghệ Thẻ trong nghiệp vụ Giải quyết Tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số liên quan đến yếu tố kỹ thuật, công nghệ bao gồm xử lý nghiệp vụ hàng ngày, dự án cải tiến, nâng cao hiệu suất bằng công nghệ và dự án đảm bảo tuân thủ, đảm bảo an toàn hệ thống quản lý thẻ và dịch vụ Ngân hàng số.
7. Quan hệ nghiệp vụ với các đơn vị khác ngoài Khối:
  • Phối hợp Khối Khách hàng cá nhân xây dựng các chính sách, cảnh báo, cơ chế xử lý liên quan đến khách hàng đối với mảng nghiệp vụ Giải quyết Tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số.
  • Phối hợp Khối Quản trị rủi ro, Khối Pháp chế và tuân thủ, Khối Tài chính kế hoạch xây dựng chính sách nghiệp vụ Giải quyết tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số và tham mưu xử lý rủi ro, tổn thất về hoạt động thẻ và dịch vụ Ngân hàng số (nếu có).
  • Phối hợp các Đơn vị kinh doanh trong nghiệp vụ Giải quyết Tra soát Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số có liên quan đến khách hàng và đơn vị chấp nhận thẻ.
8. Quan hệ nghiệp vụ với các đơn vị khác ngoài Khối:
Phối hợp thu thập và xử lý thông tin với các đối tác, bao gồm:
  • Napas
  • MasterCard
  • Visa Card
  • Diebold
  • NCR
  • Hội thẻ
Các Ngân hàng đầu mối và thành viên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
  • Trình độ: Đại học
  • Chuyên ngành đào tạo: Cử nhân ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác : Tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp TOIEC > 500 (hoặc trình độ tương đương)
Kinh nghiệm công tác:
  • Đối với vị trí chuyên viên chính : Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí hiện tại
  • Đối với vị trí chuyên viên : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kỹ năng:
  • Kỹ năng quản lý giao tiếp/thuyết trình.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
Yêu cầu khác:
Cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm, chịu được áp lực và sẵn sàng làm thêm giờ

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,083
Tổng số thành viên
351,439
Thành viên mới nhất
aundywelfive88
Back
Bên trên