HDBank Tuyển dụng vị trí Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách hàng Cá nhân[30.09]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22754

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: 30/09/2019
----------------------------
Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cá nhân hiện tại: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, t, c, p các nhân.
- Khai thác, bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân: Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng. Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
- Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.
- Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu trong từng thời kỳ: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cá nhân cho HDBank. Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng cá nhân, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng tại các chức danh thuộc bộ phận kinh doanh KHCN.
2.Kỹ năng
  • Kỹ năng bán hàng.
  • Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.
3.Tố chất và sở thích công việc
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
 
Back
Bên trên