LPBank Tuyển dụng vị trí Các vị trí Chuyên viên (Phòng KHCN, KHDN [30.09]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22838

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 30.09.2019
------------------------------------
Mô Tả Công Việc
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  1. Chuyên viên Thiết kế Sản phẩm Tín dụng KHDN - Phòng KHDN
  2. Chuyên viên Phát triển Kinh doanh KHDN - Phòng KHDN
  3. Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Huy động và Dịch vụ KHCN - Phòng KHCN
  4. Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Tín dụng KHCN - Phòng KHCN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRI NHƯ SAU:
I. Chuyên viên Thiết kế Sản phẩm Tín dụng Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc:

  • Lên ý tưởng, xây dựng, chỉnh sửa, quản lý các Sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Nghiên cứu thị trường; Đo lường khả năng triển khai sản phẩm để phục vụ công tác xây dựng sản phẩm tại các Chi nhánh/PGD;
  • Tham gia xây dựng/sửa đổi hệ thống corebanking, các phần mềm, hệ thống báo cáo của Ngân hàng liên quan đến sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Tham gia công tác phát triển kinh doanh đối với các sản phẩm tín dụng doanh nghiệp.
  • Rà soát, đánh giá định kỳ/đột xuất và đề xuất các giải pháp liên quan các vướng mắc, khó khăn và chất lượng tín dụng của các Sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Đào tạo nội bộ các sản phẩm tín dụng doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, khó khăn cho các Chi nhánh/PGD về sản phẩm tín dụng doanh nghiệp.
Yêu cầu tuyển dụng
1
. Trình độ/ kiến thức:
  • Tối thiểu tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại, quản trị kinh doanh, kiểm toán, kế toán các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các Trường Đại họctrong và ngoài nước có đào tạo chính quy các chuyên ngành trên;
  • Nắm vững Luật các tổ chức tín dụng, các văn bản luật pháp liên quan đến hoạt động tín dụng, hoạt động doanh nghiệp;
  • Hiểu biết sâu về tài chính – kế toán – thuế - quản trị doanh nghiệp;
  • Hiểu biết sâu về các ngành nghề, lĩnh vực kinh tế;
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng/phát triển/triển khai sản phẩm tín dụng hoặc thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
2. Kinh nghiệm
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên tín dụng/hỗ trợ tín dụng doanh nghiệp tại các chi nhánh/Phòng giao dịch; Hoặc Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí thẩm định; quản trị rủi ro; giám sát tín dụng; Hoặc Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí xây dựng/phát triển/triển khai sản phẩm tín dụng.
3. Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
II. Chuyên viên Phát triển Kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp
Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm, gói sản phẩm dành cho doanh nghiệp bao gồm: các sản phẩm tín dụng, huy động, dịch vụ tài khoản cho các ĐVKD trong phạm vi được phân công quản lý.
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay một sản phẩm cụ thể/ cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
  • Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với sản phẩm, dịch vụ phụ trách triển khai.
  • Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín, huy động, dịch vụ tài khỏan dành cho KHDN từ các ĐVKD (trong phạm vi được phân công quản lý) trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý
  • Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh trong phạm vi Vùng phụ trách. Gửi báo cáo tới Giám đốc ĐVKD để đôn đốc.
  • Trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị trong tuần tiếp theo. Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán => báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.
  • Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.
Yêu Cầu Công Việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các trường nước ngoài.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/ triển khai sản phẩm.
  • Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  • Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
III. Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Huy động và Dịch vụ Khách hàng Cá nhân
Mô Tả Công Việc
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức quản lý triển khai, thúc đẩy bán các sản phẩm huy động và dịch vụ tại các Đơn vị kinh doanh.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả và báo cáo định kỳ nhóm sản phẩm huy động, dịch vụ đã triển khai trên toàn hệ thống.
  • Theo dõi, đánh giá kết quả triển khai các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán sản phẩm huy động và dịch vụ của các Đơn vị kinh doanh.
  • Xây dựng và phát triển chiến lược hoạt động cho mảng Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên trong từng thời kỳ, truyền thông và định hướng triển khai chiến lược đến các đơn vị kinh doanh.
  • Quản lý danh mục, đánh giá danh mục Khách hàng Cá nhân Ưu tiên hàng tháng
  • Xây dựng ngân sách các chương trình chăm sóc Khách hàng theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách chương trình chăm sóc theo hạn mức đã được duyệt
  • Quản lý và triển khai các chương trình chăm sóc thường niên đối với Khách hàng trên toàn hệ thống.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong việc triển khai sản phẩm huy động, chương trình và dịch vụ.
  • Thực hiện hoạt động khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
  • Tham gia đào tạo nội bộ/hệ thống về công tác quản lý triển khai sản phẩm huy động, dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kiểm toán, Ngoại Thương.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh.
  • Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế và hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế.
  • Hiểu biết về Sản phẩm Dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Công tác triển khai Sản phẩm Dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Hiểu biết về quy trình và dịch vụ chăm sóc đối với Khách hàng VIP.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và dự báo.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động có trách nhiệm trong công việc.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác nghiên cứu, phát triển/triển khai/bán hàng trực tiếp các Sản phẩm Dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Ngoại hình: Khá
  • Sẵn sàng đi công tác.

IV Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Tín dụng Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc

  • Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm, gói sản phẩm dành cho KHCN bao gồm: các sản phẩm tín dụng, huy động, dịch vụ tài khoản cho các ĐVKD trong phạm vi được phân công quản lý.
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay một sản phẩm cụ thể/ cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
  • Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với sản phẩm, dịch vụ phụ trách triển khai.
  • Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín, huy động, dịch vụ tài khỏan dành cho KHCN từ các ĐVKD (trong phạm vi được phân công quản lý) trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý.
  • Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh trong phạm vi Vùng phụ trách. Gửi báo cáo tới Giám đốc ĐVKD để đôn đốc.
  • Trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị trong tuần tiếp theo. Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán => báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.
  • Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.
Yêu Cầu Công Việc
  • Trình độ/ kiến thức:
  1. Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các trường nước ngoài.
  2. Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  3. Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  4. Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp.
  5. Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm tín dụng ngân hàng.
  • Kỹ năng
  1. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  2. Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  3. Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  4. Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/ triển khai sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
 

Đính kèm

Back
Bên trên