VietABank Tuyển dụng Trưởng Phòng Giao dịch KV Đà Nẵng [10.09]

HồngNhung197

Super Moderator
Super Mod
22329
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) thông báo tuyển dụng:

Địa điểm: Đà Nẵng
Ngày hết hạn: 10/09/2019

----------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Giao Dịch

- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng Ban Hội sở
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với chuyên viên tín dụng
- Kiểm soát lãi suất tiền gửi, tiền vay. quản lý việc thu nợ gốc, nợ lãi của khách hàng.

3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày
- Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao Dịch
- Quản lý mã két Phòng Giao Dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho). Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của VAB.Ư

4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý Khách hàng doanh nghiêp

2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
  • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TPGD- Đà Nẵng - Nguyễn Văn A
  • Cách 2: Nộp trực tuyến Tại đây
  • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
 
Back
Bên trên