Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/09/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, chăm sóc, khai thác các khách hàng (KH) của Techcombank (TCB) theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục KH vay vốn sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân cho KH.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho KH.
- Phát hiện ra các nhu cầu của KH và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc KH .
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của KH.
- Thông tin với KH ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của KH, nhắc nợ KH khi sắp tới hạn, đôn đốc KH trả nợ, thông báo KH về tình trạng khoản vay.
-Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm Dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho KH có nhu cầu giao dịch tại chi nhánh: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH trong danh mục KH vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…) …
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của KH, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi KH có vấn đề, và đưa ra phương hướng xử lý .
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính - ngân hàng - bảo hiểm
----------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng download thông tin ứng viên (CV tiếng Anh hoặc CV tiếng Việt) theo mẫu của Techcombank và gửi về mail hr.ta@techcombank.com.vn với tiêu đề email hoặc apply trực tiếp tại đây.
Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Yên Bái
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/09/2018
------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, chăm sóc, khai thác các khách hàng (KH) của Techcombank (TCB) theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục KH vay vốn sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân cho KH.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho KH.
- Phát hiện ra các nhu cầu của KH và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc KH .
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của KH.
- Thông tin với KH ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của KH, nhắc nợ KH khi sắp tới hạn, đôn đốc KH trả nợ, thông báo KH về tình trạng khoản vay.
-Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm Dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho KH có nhu cầu giao dịch tại chi nhánh: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH trong danh mục KH vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…) …
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của KH, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi KH có vấn đề, và đưa ra phương hướng xử lý .
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có thiên hướng bán hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính - ngân hàng - bảo hiểm
----------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng download thông tin ứng viên (CV tiếng Anh hoặc CV tiếng Việt) theo mẫu của Techcombank và gửi về mail hr.ta@techcombank.com.vn với tiêu đề email hoặc apply trực tiếp tại đây.
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ Techcombank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn